Cảnh sát cơ động Hà Nội sẵn sàng bảo vệ hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC 2006

04/11/2006 23:43 GMT+7

Ngày 4/11, Đại tướng Lê Hồng Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội. Tham dự buổi làm việc có đại diện Tiểu ban An ninh bảo vệ Hội nghị APEC, các cơ quan ban ngành của Trung ương, thành phố Hà Nội cùng trên 600 cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.

Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội là lực lượng mũi nhọn, năng động trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, duy trì trật tự trị an trong thành phố. Góp phần bảo vệ tuyệt đối an toàn cho Hội nghị APEC, các nhiệm vụ trọng tâm được giao cho trung đoàn là: Phối hợp với các đơn vị thực hiện công tác bảo vệ các hoạt động diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia; tuần tra bảo vệ các đoàn đại biểu dự hội nghị tại nơi ăn nghỉ và từ khách sạn đến các địa điểm dự họp; bảo vệ các cuộc mít tinh, chiêu đãi các đoàn đại biểu do thành phố và một số bộ ngành tổ chức; bảo vệ các lễ đón, tiễn và hoạt động của các đoàn; xây dựng phương án chống gây rối, khủng bố...

Chiều 4/11, Đại tướng Lê Hồng Anh cùng các đại biểu đã đi kiểm tra công tác bảo đảm an ninh tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, chứng kiến buổi diễn tập phương án đón, dẫn đoàn và bảo vệ tại khách sạn Daewoo.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.