Sao đang làm gì?

04/11/2006 15:06 GMT+7

Anh Thư đang vui. Người mẫu kiêm diễn viên Anh Thư (ảnh) rất hồi hộp khi bộ phim Tuyết nhiệt đới do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn bắt đầu trình chiếu từ ngày 1/11. Gọi hỏi thăm, Anh Thư vui vẻ thổ lộ: “Với vai Hằng trong phim này, đây là lần đầu tiên Thư được ba khen. Bạn bè, đồng nghiệp gọi điện, nhắn tin chúc mừng nhiều lắm. Ai cũng ấn tượng khi thấy Anh Thư đạp xe ba gác quá "nhuyễn" trong phim". Sau 5 tháng trời vật lộn với Tuyết nhiệt đới, Anh Thư sụt mất 4 ký, da đen bóng. Cô phải nghỉ ngơi dưỡng sức một thời gian dài. "Cũng có lời mời đóng phim dài tập nhưng em từ chối vì muốn lấy lại... phong độ", Anh Thư cười cho biết.

Ca sĩ Lâm Chí Khanh trở về... chốn xưa. Sau 3 năm ẩn mình, im hơi lặng tiếng, bỗng nhiên những ngày đầu tháng 11, ca sĩ Lâm Chí Khanh quay trở lại với âm nhạc bằng album Trái tim không bình thường. Đây là album ghi dấu sự "tái xuất" của chàng ca sĩ tuổi teen ngày nào với hình ảnh mới trầm tĩnh, chững chạc và điềm đạm hơn thể hiện qua nhiều ca khúc: Trái tim không bình thường, Cho tình yêu lên ngôi, Hạnh phúc bên người, Dancing tình buồn, Ngày em đi, Ngọn nến cô đơn... Ngoài album mới, Lâm Chí Khanh cũng đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho live show thứ ba dự kiến tổ chức vào ngày 2/12/2006 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM). (Danh Nghi)

Jennifer Lopez nhịn ăn để... có con. Từ khi kết hôn với Marc Anthony năm 2004 đến nay, người đẹp Latin chờ mãi vẫn chưa được làm mẹ. J.Lo làm đủ mọi cách, thay đổi thói quen ăn uống, nhờ bác sĩ tư vấn thường xuyên... nhưng đâu vẫn cứ hoàn đấy. Các tạp chí lá cải lâu lâu lại đặt dấu chấm hỏi về những tin đồn cho rằng cô đang mang bầu. Thế nhưng ngày qua ngày, J.Lo vẫn thế. Thậm chí mới đây, trong một buổi lễ trao giải diễn ra tại New York, người ta còn thấy J.Lo ốm hơn, mất cả những đường cong của vòng 3 nổi tiếng là đẹp nhất thế giới, do chế độ ăn đặc biệt nhằm tăng cường khả năng đậu thai của cô. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên 37 tuổi nhiều lần bày tỏ trước công chúng rằng cô khao khát có một đứa con cho vui cửa vui nhà.

Reese Witherspoon thiệt thòi? Trong cuộc chia tay với anh chồng Ryan Phillippe,Whitherspoon sẽ phải chia tài sản 50/50 theo luật của bang California do trước khi cưới, cả hai đều không thỏa thuận một hợp đồng hôn nhân nào. Trong khi mức cát-sê một phim của cô vợ là 20 triệu USD thì anh chồng chỉ có 2,5 triệu USD. Mặc dù cuộc chia tay lấy đi không ít công sức lao động của Whitherspoon nhưng người phụ nữ nhỏ bé, dịu dàng và không scandal của Hollywood vẫn bảo đảm rằng mọi chuyện sẽ diễn ra êm thấm, hòa thuận và cả hai vợ chồng đều sẽ làm tròn trách nhiệm đối với 2 đứa con của mình. Tuy nhiên, một sự hàn gắn nào đó là rất mong manh, theo đánh giá của những người quen biết cặp vợ chồng này.

Daniel Craig lại làm các fan nổi điên. Mới đây, trên tạp chí GQ, Daniel Craig đã tiết lộ một thông tin... động trời đối với các fan của James Bond, rằng từ năm 1973 đến giờ, anh ta chưa một lần bỏ tiền mua vé đi xem phim về điệp viên 007. Mặc dù lúc nào trước báo chí, nam diễn viên 38 tuổi này cũng tự nhận mình là fan của bộ phim này, thế mà theo lời anh ta kể thì "Live and Let Die là bộ phim đầu tiên và cũng là duy nhất về Bond mà tôi được xem, lúc đó ba tôi dắt tôi đi chứ tôi cũng chẳng biết gì". Những lời lẽ này càng làm cho làn sóng phản đối và công kích Daniel kể từ sau khi anh nhận lời mời thay thế vị trí của Pierce Brosnan để vào vai James Bond trong phần mới nhất Casino Royal tăng lên ngùn ngụt. Theo lập luận của các fan thì Daniel đã thiếu tôn trọng đối với nhân vật huyền thoại mà anh ta đóng. (Theo Female First - Phương An)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.