Vườn hồng

07/11/2009 18:02 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, có phải cặp vợ chồng nào thường xuyên cãi cọ, mắng nhiếc, gây gổ nhau là do kiếp trước họ là kẻ thù của nhau phải không anh? (le mai, yahoo)

- Không. Do kiếp này họ là kẻ thù của nhau thì đúng hơn.

* Anh Bồ Câu ơi, tại sao con người ta có thể yêu một người mà mình từng rất ghét? (cong chua mat trang, yahoo)

- Đơn giản vì con người ta có thể ghét một người mà mình từng rất yêu!  Tình yêu vốn là điều “bất khả tư nghị”, đó là nơi con người ta có thể biến những điều “không thể” thành “có thể” em à.

* Tại sao ta yêu một cô gái này mà không yêu một cô gái khác? (tran gia khanh, gmail)

- Vì không trái tim nào có khả năng yêu hai người cùng một lúc. Nhưng hôm nay yêu cô gái này, ngày mai yêu cô gái khác thì vẫn có nhiều người làm được.

* Có cách nào để chinh phục một người con gái mà mình thầm yêu? (dai bang xanh, yahoo)

- Trước tiên phải tìm cách đến gần cô gái ấy đã. Cũng như muốn chinh phục gấu trắng, trước tiên em phải đến... Bắc cực.

* Tin và yêu một người qua mạng internet, điều đó có mạo hiểm quá không anh? Nhỡ gặp người xấu hoặc kẻ lừa đảo thì chết! (co gai khong biet yeu, yahoo)

- Tin và yêu một kẻ xấu ngoài đời nguy hiểm hơn tin và yêu một kẻ xấu trên mạng nhiều. Kẻ xấu trên mạng cùng lắm chỉ có thể hại ta bằng cách phát tán virus máy tính mà thôi. Chỉ đáng lo khi kẻ xấu ấy dụ dỗ, rủ rê rồi lôi tuột ta ra ngoài đời thực để hãm hại.

* Hắn bảo hắn yêu em mà sao mỗi khi chơi, đi ăn hay đi uống nước, hắn hay phớt lờ khi người ta đem hóa đơn ra, mặc cho em trả tiền hở anh? (bui mai huong, gmail)

- Em “khờ” như vậy, hắn “yêu” em là phải rồi, còn thắc mắc gì nữa! Từ nay trở đi, em không thèm trả tiền một cách dễ dãi như vậy nữa, thử xem hắn còn “yêu” em không!

* Theo anh, tình yêu và tình bạn khác nhau chỗ nào? (gau ngu dong, yahoo)

- Khác nhau nhiều chỗ lắm. Ví dụ nhỏ nhất: Một người yêu có thể vừa là một người bạn, nhưng một người bạn chắc chắn không phải là một người yêu.

* Sự giống nhau giữa tình yêu và tình bạn? (gau ngu dong, yahoo)

- Giống nhau ư? Về nhân sự, ít nhất phải có hai người!

* Tại sao người ta bảo tình bạn là tình yêu không có cánh hở anh Bồ Câu? (gau ngu dong, yahoo)

- Câu đó ý nói tình bạn thường lâu bền hơn tình yêu. Tình yêu mới đáp xuống có khi chưa được một tháng đã vỗ cánh bay đi mất.

            Anh Bồ Câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.