Honda Việt Nam cứu trợ nạn nhân bão số 6

02/11/2008 23:11 GMT+7

Sau khi cơn bão số 6 xảy ra hồi cuối tháng 9 gây thiệt hại về người và của tại các tỉnh Sơn La, Lạng Sơn, Bắc Giang, Công ty Honda Việt Nam đã quyết định cứu trợ 82 triệu đồng tại 3 tỉnh Sơn La, Lạng Sơn, Bắc Giang. Trong đó, mỗi gia đình có thân nhân bị thiệt mạng được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Ngày 29.10, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp với Báo Thanh Niên và Tỉnh Đoàn Sơn La tổ chức trao quà cứu trợ trị giá 40 triệu đồng cho đồng bào. Sơn La cũng là địa phương có số người thiệt mạng lớn nhất (20 người).

Trước đó, ngày 23.10, Công ty Honda Việt Nam và Báo Thanh Niên đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Lạng Sơn trao tặng 24 triệu đồng cho 12 gia đình có người thiệt mạng ở tỉnh Lạng Sơn. Tại Tỉnh Đoàn Bắc Giang, đại diện của 9 gia đình có người thiệt mạng cũng đã nhận được sự hỗ trợ 18 triệu đồng từ Honda Việt Nam. Đến thăm và trao quà trực tiếp cho thân nhân các gia đình có người thiệt mạng, ông Trần Quang Dũng - Phó TGĐ Honda VN chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn góp phần giúp đỡ bà con vùng lũ lụt, đặc biệt là những gia đình có người thiệt mạng trong cơn bão số 6 sớm khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống.

Từ khi thành lập đến nay, chúng tôi luôn xác định sự phát triển gắn liền với lợi ích chung của xã hội. Chính vì vậy, Honda Việt Nam luôn mong muốn chia sẻ cùng người dân Việt Nam, và nỗ lực phấn đấu trở thành công ty được xã hội mong đợi".

Tin, ảnh: T.Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.