Tin nhạc trẻ thế giới

22/09/2006 23:15 GMT+7

Justin Timberlake sẽ dẫn chương trình trao giải MTV châu u tại Đan Mạch vào ngày 2/11 tới. Ban nhạc Red Hot Chili Peppers hiện đang dẫn đầu danh sách trao giải với 4 đề cử.

Tiếp theo là các ca sĩ/ban nhạc khác như Madonna, Shakira, Furtado, Aguilera, Kanye West và Muse với 3 đề cử mỗi người/ban nhạc. Đề cử giải Album hay nhất gồm có: Stadium Arcadium (Red Hot), Confessions (Madonna), Loose (Furtado)... (AP)

Nhóm Beach Boys tái hợp biểu diễn nhân dịp ra mắt album mới

Album mới Pet Sounds cùng các buổi diễn hỗ trợ album là một cơ hội để người hâm mộ "thấy" lại ban nhạc của họ bên nhau. Hai thành viên của nhóm là Jardine và Wilson sẽ tái ngộ sau nhiều năm "ly tán" để biểu diễn qua các thành phố lớn của nước Mỹ. (Billboard)

m nhạc của Britney Spears "sẽ được nâng lên một cấp độ mới"

Đó là những gì mà nhà sản xuất Rotem tiết lộ sau khi ông cùng làm việc và ghi âm với Britney trước khi cô sinh con. Britney "xem âm nhạc là một thử thách" và "luôn muốn cải tiến". Theo Rotem, album mới của cô sẽ vẫn "đầy ma thuật" và khá nhộn nhịp, sôi động. Và đó sẽ là một sản phẩm của một ca sĩ chuyên nghiệp hiểu rõ giọng hát mình để tự định hướng và cởi mở với những thể nghiệm mới. (MTV)

Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.