Tắm tiên để cứu bệnh nhân ung thư

19/09/2005 23:22 GMT+7

Quá thương tâm trước những cơn đau quằn quại mà những người mắc bệnh ung thư phải chịu đựng, 4 người đàn ông và 2 phụ nữ ở Anh quốc quyết tâm... hành động. Họ cởi bỏ hết áo quần nhảy xuống biển tắm!

Đó là hoạt động gây quỹ cho Hội Nghiên cứu ung thư Anh quốc có tổ chức hẳn hoi: Tổ chức vì chủ nghĩa khỏa thân Anh đã đứng ra lo liệu mọi thứ. Riêng những nhân vật nghĩa hiệp kể trên đã thay nhau tắm tiên suốt 14 giờ 4 phút liên tục, bơi được tổng cộng 37 km và chỉ chịu đầu hàng khi trời nổi giông bão quá lớn. (Đoan Nhật)

 

Chuồng thú cho... người. Nếu bạn muốn một lần tận hưởng cảm giác được sống trong chuồng như những con thú, xin mời đến Sở thú Zagreb ở Croatia. Tại đây, người ta đã cho dựng lên 2 cái chuồng dành cho con người và bất cứ ai muốn cũng có thể chui vào. Điều đặc biệt là một chuồng dành cho "người tốt" được trang bị những vật dụng như ghế tre, một chiếc bàn gỗ có nước và trái cây cùng sách hướng dẫn cách bảo vệ môi trường. Chiếc chuồng còn lại dành cho "người xấu" có những thứ gây hại thiên nhiên như ghế nhựa, rác rưởi và sách chứa các thông tin về việc môi trường đang bị hủy hoại. (C.T)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.