Mộng du kiểu Ăng-lê

26/10/2007 21:33 GMT+7

Để đối phó với tình trạng khách trọ bị chứng mộng du gia tăng đột biến, Tập đoàn khách sạn Travelodge (Anh) buộc phải mở khóa huấn luyện mới cho nhân viên nhằm cung cấp các kỹ năng cần thiết để họ xử lý tốt tình huống trên. Travelodge, có hơn 300 khách sạn thương mại tại Anh, cho biết tỷ lệ khách hàng bị mộng du tăng gấp 7 lần trong năm ngoái, với 95% trường hợp là đàn ông mộng du trong tình trạng "Adam".

Một trong số những mục của "bảng hướng dẫn xử lý khách mộng du" yêu cầu nhân viên phải sắp sẵn khăn để đề phòng trường hợp khách đang "chu du" trong tình trạng mát mẻ bất chợt thức tỉnh. Theo Hãng tin Reuters, công ty thống kê những câu mà khách trọ thường hỏi tiếp tân khi đang mộng du là: "Nhà tắm đâu rồi?", "Anh có báo không?" hoặc "Tôi muốn trả phòng, tôi bị trễ làm rồi".

T.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.