Phát sóng “Lý Tiểu Long truyền kỳ”

10/10/2008 14:58 GMT+7

(TNO) Ngày 12.10, bộ phim truyền hình được nhiều người quan tâm Lý Tiểu Long truyền kỳ sẽ được phát sóng trên Đài truyền hình trung ương Trung Quốc vào giờ cao điểm, theo mạng sina.

Bộ phim Lý Tiểu Long truyền kỳ được đầu tư hơn 50 triệu NDT, dài 50 tập.

Từ ngày được khởi quay đến nay, bộ phim truyền hình này luôn nhận được sự quan tâm của công chúng, không chỉ vì nó tập hợp nhiều diễn viên nổi tiếng, mà quan trọng nhất là vai Lý Tiểu Long do diễn viên Trần Quốc Khôn thủ diễn.

Trần Quốc Khôn có ngoại hình rất giống Lý Tiểu Long, có lẽ nhờ vậy nên anh đã được diễn viên – đạo diễn Châu Tinh Trì phát hiện. Trong bộ phim hài Đội bóng thiếu lâm của Châu Tinh Trì, có vai anh chàng thủ môn mặc bộ đồ vàng giống như Lý Tiểu Long, đây chính là vai diễn của Trần Quốc Khôn. Sau bộ phim này, Trần Quốc Khôn cũng có một vai trong Tuyệt đỉnh công phu cũng của Châu Tinh Trì. Sau đó, vượt qua nhiều thí sinh khác, Trần Quốc Khôn đã được chọn đóng vai Lý Tiểu Long trong Lý Tiểu Long truyền kỳ.

Lý Tiểu Long là một võ sư, diễn viên điện ảnh nổi tiếng không chỉ của Trung Quốc. Ông sinh năm 1940, mất năm 1973. Trong cuộc đời tài hoa bạc mệnh của mình, ở lĩnh vực điện ảnh, Lý Tiểu Long đã có những phim nổi tiếng như: Đường Sơn đại huynh (năm 1971), Tinh võ môn (1972), Mãnh long quá giang (1972), Long tranh Hổ đấu (1973), Tử vong du hí (1973).

M.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.