6 Hoa hậu Khu vực là...

02/10/2006 14:27 GMT+7

Xin điểm mặt sáu thí sinh xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu Khu vực đến từ các nước: Australia, CH Czech, Romania, Brazil, Angola và Jamaica.


6 thí sinh cuối cùng lọt vào chung kết. Ảnh: MWO

Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương (Á hậu 2): Sabrina Houssami, đến từ Australia, 20 tuổi, cao 1m72, hiện là sinh viên. Cô mơ ước sau này trở thành một phóng viên truyền hình. Sabrina từng làm MC và giáo viên phụ giảng tại trường tiểu học. Phương châm sống: Bảo vệ người khác nghĩa là bảo vệ chính mình.


Ảnh: MWO


Ảnh: MWO

Hoa hậu Bắc u (Hoa hậu Thế giới 2006): Tatana Kucharova, đến từ CH Czech, 18 tuổi, cao 1m77. Hiện đang là học sinh trung học, mong muốn sẽ học lên đại học. Thích làm người mẫu để có đủ tiền đi du lịch. Cô hy vọng mình sẽ là một người mẹ tốt trong tương lai. Phương châm sống: Luôn lạc quan.


Ảnh: MWO


Ảnh: MWO

Hoa hậu Nam u (Á hậu 1): Ioana Valentina Boitor, đến từ Romania, 17 tuổi, cao 1m78, hiện vẫn đang học trung học. Mơ ước sau này trở thành một siêu mẫu quốc tế. Ioana đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Phương châm sống: Một khi đã bắt tay vào việc gì, sẽ làm đến nơi đến chốn.


Ảnh: MWO


Ảnh: MWO

Hoa hậu châu Mỹ: Jane Sousa Borges Oliveira, đến từ Brazil, 21 tuổi, cao 1m80. Đã tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật và mơ ước trở thành bác sĩ X-quang. Trước đây, Jane từng làm thêm tại một chương trình radio để phụ giúp gia đình và trang trải việc học. Năm 8 tuổi, vì muốn trở thành masoeur nên cô đã theo học trường dòng 6 năm. Nhưng sau đó, Jane chuyển qua làm người mẫu.


Ảnh: MWO


Ảnh: MWO

Hoa hậu châu Phi: Stiviandra Oliveira, đến từ Angola, 18 tuổi, cao 1m75, đang học trung học. Thích nghe nhạc, đặc biệt là hip-hop. Phương châm sống: Tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống như thể đó là giây phút cuối cùng của cuộc đời.


Ảnh: MWO


Ảnh: MWO

Hoa hậu Caribê: Sara Lawrence, đến từ Jamaica, 21 tuổi, cao 1m74. Nhận học bổng 4 năm của trường Randolph-Macon College, bang Virginia (Mỹ), và lấy bằng cử nhân chuyên ngành Sinh học Khoa học. Tham vọng trở thành bác sĩ Nội khoa, chuyên về Sản khoa và Phụ khoa. Xuất thân từ một gia đình có học thức cao, chỉ khuyến khích việc học nhưng Sara rất nhiệt tình với các hoạt động xã hội và là “thủ lĩnh” trong các trò chơi. Thích âm nhạc, bơi lội và mê khiêu vũ. Phương châm sống: Hãy cho đi những gì tốt nhất có thể và rồi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.


Ảnh: MWO


Ảnh: MWO

P.T (MWO)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.