"Lời trái tim hát" - Chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện "Chung một tấm lòng"

19/09/2005 18:05 GMT+7

Vào lúc 20h ngày 21/09/2005 và 30/09/2005, tại sân khấu ca nhạc Lan Anh sẽ diễn ra 2 đêm ca nhạc gây quỹ từ thiện “Chung một tấm lòng” mang chủ đề “Lời hát trái tim” được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình TP.HCM (HTV7) do Tổng công ty Viễn thông Quân đội ( Viettel) và đài truyền hình HTV thực hiện.

Chương trình được xây dựng hoành tráng, công phu với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Lam Trường, Việt Quang... Trong chương trình này, Viettel cũng góp 100.000.000 đồng và số tiền bán vé cho quỹ ”Chung một tấm lòng”. Thông qua chương trình này, Viettel Mobile mong muốn được đóng góp và chia sẻ với những người đang gặp khó khăn, thiên tai hoạn nạn.

Trước đó, Viettel cũng đã tham gia nhiều chương trình từ thiện như: ”Viettel - Tấm lòng Việt” kết hợp với đài truyền hình Việt Nam, các chương trình xây nhà tình nghĩa, đấu giá số điện thoại ủng hộ các nạn nhân gặp khó khăn, thiên tai. Viettel là một trong những công ty tiên phong trong việc gắn sự tăng trưởng của hoạt động kinh doanh và sự ủng hộ của các hoạt động từ thiện với phương châm” Công nghệ vì con người”.

Hiện nay, Viettel Mobile đã có hơn 1 triệu khách hàng với 1.100 trạm phát sóng và nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác. Theo dự kiến, đến cuối năm 2005, Viettel sẽ có hơn 2000 trạm phát sóng trên toàn quốc.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.