Chọn thí sinh dự Hoa hậu Thế giới 2008

07/10/2008 23:04 GMT+7

Sau một thời gian chờ đợi và tưởng chừng không còn cơ hội cho các người đẹp Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2008, thì ngày 6.10 vừa qua, Cục Nghệ thuật biểu diễn (thuộc Bộ VH-TT-DL) đã có văn bản đồng ý cho 3 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đủ tiêu chuẩn lên đường đến với cuộc thi nhan sắc số một lần này.

Ngay sau khi có văn bản đồng ý, Công ty Elite Việt Nam (đơn vị nắm bản quyền đưa người đẹp Việt Nam đến với cuộc thi HHTG) đã chính thức gửi lời mời đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm, Á hậu 1 Hoàng Yến và Á hậu 2 Thiên Lý.

Tiếp xúc với đại diện của Elite chiều 7.10, chúng tôi được biết đơn vị này đang xúc tiến mọi việc để người đẹp Việt Nam có được giấy mời từ Ban tổ chức cuộc thi HHTG. Tuy nhiên, Ban tổ chức cuộc thi HHTG cũng có thể từ chối và không chọn đại diện nào của Việt Nam. Năm nay Ban tổ chức chỉ chọn từ 110 đến 112 hồ sơ tham dự và đến thời điểm này quỹ thời gian của họ không còn nhiều nữa.

Y.N

Tuy nhiên, Hoa hậu Thùy Lâm đã từ chối vì 2 lý do: cô đang chuẩn bị hoàn thành các môn học cuối ở trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM cùng các khóa học ngoại ngữ; thứ hai là đang hoàn tất album vol.2 sẽ phát hành vào tháng 12 tới. Thùy Lâm cho biết: "Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, tôi rất vinh dự. Song vì thời điểm hiện tại tôi quá bận rộn cho việc học tập, thực hiện album và làm từ thiện nên đành từ chối. Tôi rất tiếc".

Như vậy, cho đến thời điểm này, Công ty Elite đã gửi danh sách 2 ứng viên còn lại là Á hậu Hoàng Yến và Thiên Lý đến với Ban tổ chức cuộc thi HHTG. Sau đó, đại diện Ban tổ chức cuộc thi HHTG sẽ chính thức có văn bản, thư mời cho phía Việt Nam là họ quyết định chọn người đẹp nào.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 58 sẽ được tổ chức tại thành phố Johannesburg (Nam Phi) bắt đầu từ ngày 16.11 - 12.12.2008.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.