Lên mạng bán sữa của… vợ

10/10/2008 16:58 GMT+7

(TNO) Tinh thần kinh doanh mọi lúc mọi nơi đó là của Li Jun, một công dân Trung Quốc.

Trong lúc cuộc khủng hoảng sữa nhiễm độc melamine đang làm hoang mang người tiêu dùng thì “một dòng sản phẩm mới” được tung lên mạng: sữa mẹ nguyên chất 100% (bảo đảm không có melamine!).

“Doanh nhân” đứng sau nhãn hàng sữa tươi bổ dưỡng này, ông Li cho biết kể từ ngày sinh con, vợ ông ăn rất nhiều, khiến cho lượng sữa tiết ra tràn trề quá sức.

“Cứ mỗi giờ, cô ấy sản xuất ra khoảng 200ml sữa, quá nhiều cho đứa con gái của chúng tôi. Lượng sữa này đủ để nuôi thêm một em bé nữa”, Li phát biểu với tờ Chutian Golden Daily.

Li cũng cho biết hiện tại vợ ông đang dùng nguồn sữa dư đó để… rửa mặt nhưng rửa mặt cũng không hết nên nhiều khi… bắt cả ông rửa nữa!

Thấy như thế quá lãng phí, người đàn ông này mới nảy ra sáng kiến đem lượng sữa thừa này đi bán. Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, không chỗ nào “bày bán” đơn giản bằng “nét” nên ông mới lên đó mà rao.

Người bán hàng tuyên bố thực ra ông không hề tận dụng vụ xì căng đan melamine để “làm giá” cho sản phẩm “sạch” của mình và hứa rằng nếu một gia đình nào đó quá nghèo, vợ chồng ông sẵn sang tặng họ miễn phí sản phẩm của mình.

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.