Album của các nhóm nhạc

24/09/2005 16:18 GMT+7

Tự tình ca - album vol.2 của nhóm Năm Dòng Kẻ (Phương Nam Phim phát hành) vừa trình làng trên thị trường băng đĩa khá ấn tượng với cách thiết kế cũng như dòng âm nhạc mà nhóm trình bày - thể loại Acapella.

Sau gần 2 năm chuẩn bị, album ra đời như một cuộc thử sức để Năm Dòng Kẻ làm mới âm nhạc của mình. Bảo Lan - thành viên của nhóm thổ lộ: "Nhóm Năm Dòng Kẻ rất tâm đắc với tên Tự tình ca đầy nữ tính do nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dành tặng. Album như lời gửi gắm những suy tư sâu thẳm của những tâm hồn đang yêu...". Album được thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp với gam màu đen trắng rất dễ thương, thể hiện được đúng phong cách của nhóm: mộc mạc nhưng đầy hấp dẫn và cá tính. Đây cũng là album mà Năm Dòng Kẻ đánh dấu nhiều kỷ niệm về những tác phẩm cũng như sự gắn kết của nhóm với Giáng Son, sau album này Giáng Son chính thức trở thành một nhạc sĩ độc lập (Giáng Son sẽ chia tay với ca hát để dành thời gian cho sự nghiệp sáng tác và giảng dạy - hiện chị đang là giảng viên âm nhạc của Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội). Với album Tự tình ca, nhóm Năm Dòng Kẻ đã khẳng định được phong cách chuyên nghiệp khi thể hiện các ca khúc Hãy yêu nhau đi, Lệ đá, Tiến thoái lưỡng nan, Ngẫu nhiên, Buồn ơi! Chào mi, Cô đơn, Lối về, Xin như làn mây trắng...

Nhóm nhạc Mây Trắng trình làng album vol 3 Cho tim em nhớ anh (Bến Thành Audio phát hành) do nhóm thể hiện qua các ca khúc Dẫu một ngày bên anh, Đừng giận nữa anh, Ghét anh, Nếu một ngày phải đến, Nhớ thương, Sống cho nhau và ca khúc Thầm mong anh quay về bên em do nhóm sáng tác. Ngoài ra, VCD Thiên thần nhỏ bé là sự kết hợp giữa nhóm M.T.V với Mây Trắng, tập hợp 10 video clip do các đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, Lâm Lê Dũng, Aaron Toronto thực hiện khá ấn tượng. Với hai album này, nhóm Mây Trắng vẫn chọn những ca khúc trẻ trung nhưng đã làm mới mình với phong cách biểu diễn dễ thương, tươi tắn và giọng ca đã chững chạc hơn.

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.