MobiFone: Nâng cao chất lượng để chào đón thuê bao thứ 4 triệu

28/10/2005 10:40 GMT+7

Thị trường viễn thông Việt Nam đang ở tốc độ phát triển đáng ngưỡng mộ là 100%. Cạnh tranh đã khiến giá các dịch vụ thông tin di động giảm xuống đáng kể, gần như không còn sự cách biệt đáng kể giữa các nhà cung cấp dịch vụ mạng.

Từ đầu năm, MobiFone đã tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng toàn diện. Từ chương trình tặng thêm tiền vào tài khoản cho đến những chương trình khuyến mãi có giá trị lớn đặc biệt là chương trình "Gửi ngàn vận may thay lời cảm mến" đến cuối tháng 10 với giải thưởng cực lớn là 2 ôtô Ford Focus trị giá 37.300 USD/chiếc bên cạnh hàng ngàn giải thưởng có giá trị khác.

Hiện tại MobiFone đã có những bước chuẩn bị kỹ càng cho mạng lưới để sẵn sàng chào đón thuê bao thứ 4 triệu vào cuối năm này. MobiFone hiện có gần 1400 trạm và đang gấp rút mở rộng thêm để đạt trên 2000 trạm thu phát sóng vào cuối năm nay cùng với 14 tổng đài, dung lượng của hệ thống của MobiFone có thể đáp ứng con số 7 triệu thuê bao. Ông Minh khẳng định: “Cuộc chiến giá cước không phải là mục tiêu mà chúng tôi muốn nhắm đến. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng mạng lưới, MobiFone cam kết tiếp tục đưa vào nhiều dịch vụ mới tiên tiến trên thế giới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng”.

Có thể nói chưa bao giờ người tiêu dùng được chăm sóc nhiều như hiện nay nhưng người tiêu dùng hiện cũng rất bản lĩnh để lựa chọn cho mình những nhà dịch vụ uy tín, chất lượng. Và cũng chính vì lẽ này mà hiện tại MobiFone được cả giới trẻ lẫn người lớn ưa chuộng do tính ổn định cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.