Thế giới muôn màu

07/10/2006 19:53 GMT+7

Khi Playboy mừng sinh nhật. Cô nàng người mẫu này đeo đôi tai thỏ nổi tiếng, logo của tạp chí Playboy để kỷ niệm 4 năm ngày ra đời tạp chí này tại Mexico hôm 2/10.

 

 

Càng to... càng quý phái. Nổi bật nhờ chiếc mũ vành rộng quá khổ, đây là một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2007 của nhà Krizia vừa ra mắt tại Milan (Ý).

 

Uống bia trên không. Du khách tham dự lễ hội Oktoberfest đang thưởng thức những vại bia ngon từ trên...  bánh xe Ferris. Họ có 18 ngày để tiêu thụ hàng triệu lít bia và hàng trăm ngàn cây xúc xích trong lễ hội bia lớn nhất trên thế giới tổ chức ở Munich vào tháng 10 hằng năm.

Làm xiếc với lốp xe. Những đứa trẻ say sưa chơi ném vòng với những chiếc lốp xe cũ trong khi ánh hoàng hôn dần buông xuống khu ngoại ô thành phố Chandigarh, Ấn Độ.


Không khí disco mùa Trung thu. Những chiếc đèn cơ khí vĩ đại giăng khắp lối, những nền đường lấp lánh ánh đèn màu hệt như chốn vũ trường đông vui. Ấn tượng Trung thu tại công viên Victoria ở Hồng Kông thật sôi động.

Kết cấu vững chắc. Ảnh chụp từ dưới chân một trụ điện làm bằng khung thép ở đập Bonneville, cách thành phố Portland bang Oregon (Mỹ) 40 dặm về phía đông.

Hội chợ sách và kỷ nguyên số hóa. Một độc giả dùng tai nghe để tìm hiểu về hai ngôn ngữ Hindu và Marathir của Ấn Độ tại hội chợ sách quốc tế ở Frankfurt hôm 4/10.

Mũ của quý tộc. Không phải những chú ngựa chiến mà chính là những chiếc mũ kiểu cách của các mệnh phụ thu hút ống kính của đám phó nhòm. Ảnh chụp tại trường đua Longchamp gần Paris hôm 1/10.

Thanh Kha
(Theo AP, Reuters)

Cầu tre Cẩm Nam ở phố cổ Hội An. Cầu tre Cẩm Nam nổi tiếng là nguồn cảm hứng sáng tác của rất nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh VN mỗi khi có dịp ghé thăm Hội An.

Hải Thanh PTW
(Hà Nội)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.