Game mobile UFC - Siêu Sao Bóng Đá hợp tác cùng Duy Mạnh và BLV Quang Huy

Khương Duy
Khương Duy
02/08/2021 11:09 GMT+7

BLV Quang Huy và cầu thủ Duy Mạnh sẽ làm gương mặt đại diện của game mobile UFC - Siêu Sao Bóng Đá do VTC Game phát hành từ 6.8 sắp tới.

UFC - Siêu Sao Bóng Đá là tựa game mobile quản lý bóng đá mới bậc nhất trên thị trường game Việt, được VTC Game chính thức phát hành vào ngày 6.8 sắp tới. Với đồ họa 3D ấn tượng cùng lối chơi chân thực, UFC - Siêu Sao Bóng Đá được kỳ vọng là tựa game quản lý bóng đá đẳng cấp trong thời gian tới.

Với các tính năng nổi trội như sắp xếp quản lý trận đấu, mua bán chuyển nhượng cầu thủ, UFC - Siêu Sao Bóng Đá sẽ giúp người chơi hóa thân thành những nhà cầm quân chuyên nghiệp, huấn luyện đội tuyển của mình thành những chân sút thần sầu, phong độ đạt đỉnh để hoàn thành các nhiệm vụ khó nhằn. Có thể nói, UFC - Siêu Sao Bóng Đá sẽ giải tỏa cơn khát game của những fan túc cầu chân chính khi mang mọi giải đấu, mọi cầu thủ hạng S như Ronaldo, Messi,... hay cả huyền thoại sân cỏ như Raúl González Blanco về với người chơi.

Để minh chứng cho sự uy tín, mới đây, VTC Game đã chính thức công bố gương mặt đại diện của game. Theo đó, 2 cái tên nổi đình đám số 1 trong làng bóng đã được VTC Game bắt tay hợp tác: cầu thủ Duy Mạnhbình luận viên Quang Huy. Thông tin này cũng đã được cộng đồng UFC - Siêu Sao Bóng Đá và các fan hâm mộ 2 nhân vật này hưởng ứng nhiệt tình.

Hiện tại, game mobile UFC - Siêu Sao Bóng Đá đang trong giai đoạn thử nghiệm. Đợt thử nghiệm này sẽ kết thúc vào ngày 4.8 sắp tới và UFC - Siêu Sao Bóng Đá sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6.8.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.