Sự thật về việc hoa hậu Thái từ bỏ vương miện

29/09/2005 15:33 GMT+7

Cô Angela McKay, 20 tuổi, người vừa từ bỏ vương miện hoa hậu Thái Lan 2005, hôm 27/9 tiết lộ nhà tài trợ của cuộc thi - hãng BEC Tero - đã buộc cô làm như thế bằng cách dọa sẽ tung ra những tấm hình khỏa thân của cô.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình Thái Lan, Angela đã đưa ra những hình ảnh cô chụp khỏa thân nhưng không lộ liễu cho một chiến dịch quảng cáo được thực hiện trước khi cuộc thi diễn ra. Hình thức quảng cáo này vốn được sử dụng khá phổ biến ở nước ngoài nhưng được cho là không phù hợp ở một đất nước vẫn còn khá bảo thủ như Thái Lan.

McKay, một người mang hai dòng máu Thái và Úc sống tại bang Western Australia (Úc), cho biết rắc rối bắt đầu nảy sinh kể từ khi cô tìm cách thương thảo lại hợp đồng với BEC-Tero, trong đó yêu cầu được trả thêm 150.000 baht mỗi tháng và 1 căn hộ có phòng tập thể dục ở Bangkok. McKay cáo buộc lãnh đạo BEC-Tero đã trả lời bằng cách đưa ra những tấm hình trên và nói với cô rằng những tấm hình này là quá khiếm nhã và không phù hợp với một hoa hậu Thái Lan và yêu cầu cô từ bỏ vương miện. Tổng Giám đốc BEC-Tero Brian Marcar đã bác bỏ những cáo buộc trên nhưng không cung cấp chi tiết về vụ việc.

Khi McKay vào tuần rồi quyết định từ bỏ vương miện để tiếp tục theo đuổi việc học và sự nghiệp người mẫu, đã xuất hiện nhiều lời đồn rằng có chuyện bê bối đằng sau quyết định trên. Trong vài ngày qua, một số tờ báo Thái cho đăng những hình khỏa thân lộ liễu được cho là của McKay. Tuy nhiên, McKay khẳng định những tấm hình nói trên cũng như những tấm được tung lên Internet là giả mạo.

(Theo Người Lao Động)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.