Phương Thanh tiếp tục thử sức với... mưa

28/09/2007 23:00 GMT+7

3 lần làm liveshow là 3 lần gặp mưa. Mưa như gắn liền với cuộc đời ca hát của Phương Thanh, nên cô đã quyết định tổ chức liveshow lần này với chủ đề lạ lùng: Mưa show.

* Mưa từng làm chị phải tạm chia tay khán giả khi chương trình chưa hoàn thành. Chị không... ngán sao mà tiếp tục thử sức với mưa?

- Có lẽ vì cuộc đời và mạng của tôi hợp với thủy (nước) nên làm gì cũng gặp mưa. Nhưng đây lại là ý tưởng hay để tôi thực hiện liveshow lần này. Bạn bè nói Phương Thanh tiếp tục chơi "sốc" với Mưa show, nhưng đây là liveshow tôi tâm huyết và chuẩn bị cả năm trời.  Và cũng bởi trong liveshow năm ngoái, đến lúc cao trào thì  bị mưa, nên tôi sẽ lấy những gì "sốc" nhất của chương trình còn dở dang đó cộng với những gì mới mẻ nhất của tôi trong một năm qua để làm chương trình này. 

* Tại sao chị không chọn làm liveshow vào cuối năm hay một thời điểm khác, bởi trước chị không lâu đã có quá nhiều ngôi sao làm show?

- Tôi biết vậy nhưng thích là làm bởi bây giờ còn mùa mưa. Mà Phương Thanh làm sang mùa khác thì không còn là Phương Thanh nữa ! Bạn bè tôi càng làm nhiều show tôi càng khoái mà chẳng sợ bị "đụng hàng". Trước đây vì là mưa nên cuộc vui không trọn vẹn nên lần này tôi đưa vào sân có mái che (CLB Phan Đình Phùng TP.HCM vào đêm 29.9) cho an toàn !

* Chị nói không ngại "đụng hàng", vậy liveshow của chị có gì khác so với các đồng nghiệp ?

- Mỗi người mỗi sở trường, mỗi phong cách nên tôi không lo chuyện đụng ý tưởng. Ê-kíp Mưa show vẫn là Nguyễn Quang Dũng - Đoàn Minh Tuấn - Nguyễn Tranh - Quý Khang, đặc biệt có thêm Việt Tú nên tôi rất an tâm. Một điều "sốc" nữa là ca sĩ Siu Black - một người rất... máu - sẽ là khách mời. Toàn bộ liveshow là 20 tiết mục, trong đó có một phần độc đáo mà cho phép tôi giữ lại để khán giả thấy được vào đêm diễn.

* Khi làm liveshow, Phương Thanh có lúc... chịu chơi đến nỗi phải bán cả nhà. Chị cũng rất hiếm khi có tài trợ. Lần này thì sao ?

- (Cười) Đúng là tôi "sung" lên là quên hết. Lỗ cũng... chơi luôn không ngại. Tôi đi hát có bao nhiêu tiền là gom góp làm liveshow để mình được thỏa sức ca hát. Lần này cũng không có tài trợ nhưng không sao. Quan trọng là mình được làm điều mình thích.

* Trong liveshow trước chị từng hứa sẽ giới thiệu con gái và nếu được thì... người đàn ông trong bóng đêm. Lần này chị còn ý định đó không?

- Không còn nữa. Tôi sợ người khác hiểu nhầm. Tôi cũng như bao người phụ nữ khác có chồng, sanh con thì rất muốn... khoe con mình. Lần trước ý định của tôi tưởng rất bình thường nhưng có người nghĩ tôi đem con ra để bán vé, kinh doanh. Tôi sợ lắm nên sẽ quên chuyện này đi.

Trí Nam (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.