Tin giáo dục - khoa học

16/09/2007 22:47 GMT+7

* ĐH Huế phối hợp với trường ĐH Tổng hợp quốc gia Belarus (BSU) vừa thông báo tuyển sinh khóa III (năm 2007), đào tạo chuyên ngành Toán ứng dụng (8 chỉ tiêu) và Vật lý (7 chỉ tiêu), theo chương trình sinh viên tài năng bằng ngân sách Nhà nước. Sinh viên trúng tuyển theo chương trình này sẽ được nhận học bổng và toàn bộ chi phí du học tại Belarus và sẽ được BSU cấp bằng kỹ sư hoặc cử nhân sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc sẽ được xét chuyển tiếp sinh đào tạo tiến sĩ. Đối tượng dự tuyển: thí sinh đã tốt nghiệp PTTH năm 2007 đạt loại khá trở lên; đã trúng tuyển vào các ngành đào tạo thi khối A của các trường đại học trên cả nước năm 2007, với tổng số điểm từ 20 trở lên, hoặc đang là sinh viên của các trường đại học công lập (thuộc các ngành thi khối A) trên cả nước.

Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 1.10 tại Trung tâm Bồi dưỡng nguồn đào tạo tiến sĩ, ĐH Huế (3 Lê Lợi, TP Huế). Thí sinh muốn biết thêm chi tiết liên hệ: 054.848561/ 0903591696 hoặc vào website: hueuni.edu.vn. (Bùi Ngọc Long)

* Khóa bồi dưỡng quản lý giáo dục đại học với sự tài trợ của Dự án kỹ thuật Bỉ được Trung tâm Đào tạo khu vực của SEAMEO tại Việt Nam tổ chức từ 9 - 15.9. Tham gia khóa bồi dưỡng là 30 cán bộ quản lý từ 20 trường đại học cao đẳng trong cả nước, đặc biệt là từ những vùng khó khăn hay trường mới thành lập. Nội dung bồi dưỡng xoay quanh các chủ đề xây dựng kế hoạch chiến lược cấp trường, nhà trường gắn với cộng đồng, những yêu cầu mới đối với cán bộ quản lý, đối với sinh viên tốt nghiệp trong một thế giới biến đổi nhanh, tăng cường năng lực quản lý chuyên môn và áp dụng ICT trong quản lý nhà trường. Báo cáo viên gồm các chuyên gia trong và ngoài nước đảm nhiệm. (Đ.H.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.