Những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2008

19/11/2008 13:05 GMT+7

(TNO) Cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 58 đã bắt đầu những ngày hoạt động sôi nổi tại thành phố Johannesburg, Nam Phi.

Trong số hơn 100 thí sinh dự thi năm nay, trang web Global Beauties đã chọn ra 5 người đẹp có khả năng giành vương miện, đại diện cho 5 nhóm thí sinh tính theo châu lục và vùng lãnh thổ, đó là: Miss Nam Phi (châu Phi), Miss Ấn Độ (châu Á), Miss Bahamas (vùng Caribbean), Miss Brazil (châu Mỹ) và Miss Nga (châu u).

1. Miss Nam Phi, cô Tansey Coetzee, 23 tuổi, cao 1m70

   

Tansey sinh trưởng tại Johannesburg, một trong những thành phố lớn nhất Nam Phi. Hiện nay, cô đang theo học ngành truyền thông. Tham vọng của cô là trở thành một doanh nhân quản lý một nhãn hiệu thời trang riêng và một công ty tổ chức sự kiện.

Tansey rất thích khiêu vũ và đam mê tất cả các loại hình của môn nghệ thuật này, từ ballet, hip hop đến nhảy hiện đại. Lúc rảnh rỗi, cô thường nghe nhạc, đọc sách, hát hoặc nấu nướng.

2. Miss Ấn Độ, cô Parvathy Omanakuttan, 21 tuổi, cao 1m75

   

Parvathy đã tốt nghiệp ngành nghệ thuật, hiện cô đang theo học ngành tâm lý học, xã hội học và văn chương Anh. Ước mơ của cô là tiếp tục đi sâu nghiên cứu ngành tâm lý học.

Cô có tài lẻ đặc biệt là huýt sáo. Cũng như nhiều bạn trẻ khác, Parvathy thích nghe nhạc, đọc sách, chơi thể thao (bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội) với bạn bè. Cô cũng rất hứng thú với việc học ngoại ngữ.

Châm ngôn sống của cô là: Giấc mơ không phải là những gì bạn trông thấy khi ngủ, giấc mơ thật sự sẽ không cho phép bạn ngủ.

3. Miss Bahamas, cô Tinnyse Jamel Johnson, 21 tuổi, cao 1m76

   

Tinnyse hiện là sinh viên khoa Quản trị thương mại. Sau khi tốt nghiệp, cô muốn được làm việc và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực mà mình đã được đào tạo.

Mỗi khi muốn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, cô thường đi bơi hoặc chạy bộ. Ngoài ra, đọc sách, nghe nhạc, khiêu vũ, nấu nướng cũng là sở thích của cô.

Châm ngôn sống của Tinnyse là: Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai.

4. Miss Brazil, cô Tamara Almeida Silva, 23 tuổi, cao 1m74

   

Tamara đang theo học ngành luật. Cô mong muốn sau này sẽ trở thành thẩm phán. Cô có thể nói lưu loát 3 thứ tiếng: Anh, Bồ Đào Nhà, Tây Ban Nha và đang học thêm tiếng Hoa.

Cô đặc biệt thích thể theo, từ những môn nhẹ nhàng như yoga, bơi lội đến những môn cần thể lực tốt như đấm bốc, đua thuyền, xe đạp, bóng chuyền. Cô đam mê nhạc jazz và những vở ballet cổ điển.

Đối với Tamara, không gì thích thú bằng việc đi du lịch và thả hồn vào những trang sách. Cô thích món ăn Nhật Bản.

5. Miss Nga, cô Kseniya Sukhinova, 20 tuổi, cao 1m78

   

Kseniya hiện đang sống với ba mẹ tại Tyumen, phía tây bắc Siberia. Cô đang theo học cử nhân khoa học và cũng muốn trở thành một siêu mẫu thế giới.

Cô thích những môn thể thao mùa đông phổ biến tại quê hương cô như trượt tuyết, trượt băng. Tuy nhiên, cô cũng rất thích bơi lội, thể dục nhịp điệu và bóng bàn. Loại nhạc mà cô thích nhất là pop và dance. Cô cho biết không thể nào cưỡng nổi trước món ăn Nhật Bản và Ý.

Châm ngôn sống của Kseniya là: Hãy tôn trọng người khác và người khác sẽ tôn trọng bạn.

P.T
(Ảnh từ trang web chính thức của cuộc thi Miss World)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.