Tin văn nghệ thế giới

09/10/2006 22:45 GMT+7

* Gia đình Brad Pitt đến Ấn Độ. Ngôi sao điển trai Brad Pitt và người đẹp Angelina Jolie cùng với các con vừa đến Ấn Độ để chuẩn bị cho những cảnh quay trong phim A Mighty Heart, nói về Daniel Pearl, một nhà báo bị giết hại.

Trong phim, Angelina Jolie đóng vai Mariane, vợ góa của Daniel Pearl. Phim dựa theo cuốn sách A Mighty Heart: The Brave Life and Death of My Husband Danny Pearl của Mariane Pearl. An ninh đã được thắt chặt để bảo vệ đôi vợ chồng diễn viên và những đứa con của họ. (AP)

* Một tuần vui của các nhà làm phim Mỹ. Bộ phim The Departed của đạo diễn Martin Scorsese với dàn "sao" gồm Leonardo DiCaprio, Matt Damon, Jack Nicholson, Mark Wahlberg vừa đứng đầu doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ tuần qua với 27 triệu USD, đẩy bộ phim hạng nhất tuần trước nữa là Open Season xuống vị trí thứ 3 khi thu về chỉ 16 triệu USD. Trong khi đó thì The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning đứng thứ hai với 19,1 triệu USD. Tổng doanh thu của 12 phim đứng đầu phòng vé là 102 triệu USD, tiếp tục tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. (AP)

* Yoko Ono kỷ niệm sinh nhật John Lennon một cách đầy ý nghĩa. Vợ góa của John Lennon, thành viên ban nhạc The Beatles vừa công bố sẽ dành tặng một giải thưởng trị giá 50.000 USD cho tập đoàn dược toàn cầu Doctors Without Borders và tổ chức phi lợi nhuận Center for Constitutional Rights thông qua quỹ LennonOno Grant for Peace nhân dịp kỷ niệm sinh nhật John Lennon. Giải thưởng sẽ được trao vào ngày 9/10/2006. (Reuters)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.