Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Mai kể chuyện “Hồ Ngọc Hà - Sống là không chờ đợi“

11/10/2008 15:10 GMT+7

“Con đang tập luyện để mai kia làm ca sĩ mà mẹ. Mẹ cứ chờ mà xem, nhất định sau này con sẽ trở thành một ca sĩ". Đó là khẳng định của một ca sĩ Hồ Ngọc Hà hôm nay với mẹ cách đây 12 năm.

Khởi đầu ước mơ của một cô gái bản lĩnh, đa tài đã bắt đầu như thế đấy. Và để thực hiện được ước mơ của mình, cô bé Ngọc Hà trở thành một sinh viên giỏi của khoa Piano, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Những tưởng ước mơ làm ca sĩ sẽ bị quên lãng khi công chúng thấy cô xuất hiện đầy tự tin trên sàn catwalk. Ở đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu, không ai nghĩ cô sẽ bước xuống và làm lại từ đầu, thực hiện lại ước mơ ca hát ngày nào.

Mười hai năm đã làm nên sự thay đổi. Từ một người mẫu hàng đầu, một diễn viên triển vọng và bây giờ là nữ ca sĩ xuất sắc nhất Giải Cống hiến 2007. Cuộc chinh phục công chúng của Hồ Ngọc Hà thật ngoạn mục. Tất cả bắt đầu từ một quyết định táo bạo.

Hãy cùng chào đón số phát thanh đầu tiên với câu chuyện của Hồ Ngọc Hà cùng sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên điện ảnh Hiền Mai của chương trình “Sống là không chờ đợi”, chương trình phát thanh dành cho bạn gái trẻ năng động do VOV3 Đài Tiếng nói Việt Nam, MegaMedia và Sunsilk phối hợp thực hiện vào lúc 9h30 ngày 12.10.2008 trên sóng VOV3 Đài Tiếng nói Việt Nam, tần số FM102,7 tại Hà Nội và FM104,5 tại TP.HCM.

Ngoài ra, chúng ta còn cùng nghe phần thảo luận đầy gay cấn giữa các khách mời đặc biệt của chương trình như ca sĩ Lệ Quyên, các ca sĩ Sao Mai điểm hẹn như Mỹ Dung, Hoàng Nghiệp, Mạnh Quân, các người đẹp Á hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Lê Thị Mây, người mẫu Elite Phương Giang.

Là phụ nữ ai cũng có những câu chuyện về một thời khắc trong cuộc sống khi bạn chủ động nắm bắt cơ hội của mình và biến điều tưởng chừng không thể thành có thể. “Sống là không chờ đợi” là nắm bắt cơ hội và sống hết mình để tỏa sáng ngay hôm nay.

“Hồ Ngọc Hà - Sống là không chờ đợi“ là câu chuyện tuần này, còn câu chuyện tuần sau có thể là của chính bạn đấy, hãy ghé qua trang web www.lifecantwaitvn.com để cùng tham gia chương trình và tỏa sáng.

Theo Unilever.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.