Yêu là gì?

29/09/2007 18:56 GMT+7

* Có phải con trai nói ngọt thì con gái dễ xiêu lòng không anh? (dung yeu em, yahoo) - Người ta thường nói phụ nữ thích “nhìn” bằng tai hơn là bằng mắt. Vì vậy, nếu có chàng trai láu lỉnh nào đó tìm cách rót mật vào tai để con gái xiêu lòng thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên em à.

* Samuel Bulter nói “Tình yêu là đứa trẻ do các nhà thơ sinh ra”. Anh có nghĩ như thế không? (thanh mai, yahoo)

- Anh nghĩ ngược lại: Nhà thơ là đứa trẻ do tình yêu sinh ra! Nếu trên đời này không có tình yêu có lẽ sẽ không có các nhà thơ!

* Anh Bồ Câu ơi, dấu hiệu đáng tin cậy nhất cho biết mình bắt đầu yêu là gì hở anh? (nhung ht, yahoo)

- Có hằng trăm dấu hiệu cho thấy một người đang bắt đầu yêu. Nhưng đáng tin cậy nhất có thể là dấu hiệu này: Đó là mình bắt đầu quan tâm đến một người nào đó hơn bản thân mình!


Minh họa: Dad

* Con người ta có thể học yêu ở đâu hở anh Bồ Câu? (le sam cam, hotmail)

- Có nhiều trường lớp giúp học viên chuẩn bị kiến thức về hôn nhân, nhưng trên trái đất này chẳng có trường nào dạy yêu. Xưa nay, con người ta học yêu từ chính bản thân mình, hay cũng có thể nói: từ chính tình yêu. Tình yêu, đó là ông thầy nhiệt tình nhất, nhưng em phải coi chừng: thông thường ông ta dạy cho chúng ta biết thế nào là hạnh phúc, nhưng lúc bỏ quên giáo án ở nhà ông ta quên béng mất bài giảng, lại chuyển qua dạy chúng ta biết thế nào là... đau khổ!

* Anh Bồ Câu ơi, làm sao biết rằng mình đã hết yêu một người nào đó? (nhung ht, yahoo)

- Khi yêu ai, người ta làm gì dù sai trái mình vẫn bênh vực và bào chữa hết mình. Khi không còn yêu nữa, người ta làm gì dù đúng đắn mình vẫn thấy... ngứa mắt, hoạnh họe đủ điều. Nói cách khác, khi nào đang đóng vai luật sư quanh năm biện hộ ta bỗng chuyển qua vai công tố viên suốt ngày kết tội, chắc chắn là lòng ta đã hết yêu!


Minh họa: Dad

* Làm sao để yêu mà không ghen? (mai tri, lovemail)

- Chỉ có một cách thôi: Yêu giả vờ!

* Em có một nhỏ bạn thân từ hồi học trung học. Nó rất đẹp, đẹp hơn em nhiều. Lên đại học nó càng đẹp hơn hồi trước. Mỗi lần em đi chung với nó, người ta toàn nhìn nó không hà. Em thấy tủi thân sao sao ấy. Theo anh, lần sau em có nên đi chung với nó nữa không? (co be u sau, yahoo)

- Thật là vô lý nếu em không đi chung với bạn chỉ vì bạn em là một cô gái xinh đẹp. Mình không đẹp người thì cố đẹp nết. Cái nào “đánh chết” cái nào thì ông bà mình cũng đã nói rồi đó. Việc gì mà tủi thân hở em!

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.