"Chúng tôi đang gặp khó khăn về tài chính"

08/10/2008 23:13 GMT+7

Liên quan đến chuyện người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2008 đòi tiền thưởng, chúng tôi đã liên lạc với anh Hoàng Hải (Tổng giám đốc Hãng phim Á Châu), đơn vị tổ chức.

Thưa anh, tại sao lại có chuyện thí sinh phải đi đòi tiền thưởng sau hơn 2 tháng từ khi cuộc thi kết thúc?

- Thật sự mà nói chúng tôi rất lấy làm tiếc về chuyện này. Chúng tôi hoàn toàn không muốn như vậy. Do là lần đầu tiên tổ chức nên chúng tôi muốn cuộc thi kết thúc trọn vẹn và cũng muốn khuyến khích thí sinh nên đã hứa thưởng 10 triệu cho mỗi thí sinh vào vòng chung kết. Tuy nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc, do tình hình tài chính công ty hết sức khó khăn nên dẫn đến chuyện bị chậm trễ.

Tại sao phía công ty không nói rõ ràng cụ thể là bao giờ sẽ thanh toán mà để thí sinh đi lại quá nhiều lần?

- Chúng tôi thật sự đang gặp khó khăn nên mới để xảy ra chuyện đáng tiếc nói trên. Tiền tài trợ cho Hoa hậu Du lịch Việt Nam lại không nhiều nên phần lớn vẫn là do công ty tự chi trả. Hiện tại công ty còn hoạt động nhiều lĩnh vực khác chứ không riêng về chương trình này nên chỉ mới chi trả được một số người, số còn lại nhất định chúng tôi sẽ trả, mong các cô thông cảm.

Ngay trong tuần này, chúng tôi sẽ thanh toán. Hiện công ty đang cố gắng mọi cách về tài chính để giải quyết cho tất cả thí sinh không còn ai vướng mắc.

D.L (ghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.