Tiếp tục đến với người dân vùng bão lũ

21/10/2009 15:55 GMT+7

(TNO) Trong các ngày từ 17 - 20.10, Công ty Honda VN phối hợp với Báo Thanh Niên và một số cơ quan chức năng tổ chức thăm hỏi, động viên và giúp đỡ các nạn nhân bão lũ số 9 trên địa bàn 3 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi và Kon Tum. >> Toàn cảnh bão số 9

Tổng số tiền 242 triệu đồng được hỗ trợ cho 121 gia đình có người thiệt mạng, mất tích do mưa bão ở 3 địa phương nói trên; mỗi gia đình được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Ông Trịnh Quang Dũng - Phó tổng giám đốc thứ nhất Công ty Honda VN bày tỏ: “Những phần quà dù nhỏ nhoi nhưng là tấm lòng của cán bộ, nhân viên Công ty Honda VN mong muốn sẻ chia những khó khăn với người dân vùng bão lũ miền Trung đang hứng chịu. Hy vọng những phần quà này giúp những gia đình có người thân bị thiệt mạng vượt qua đau thương mất mát, sớm ổn định cuộc sống".

Kon Tum là tỉnh có số người chết và mất tích nhiều nhất trong đợt bão lũ vừa qua, với 50 trường hợp. Nhiều gia đình cùng lúc mất đi 2 - 3 người thân vì lũ cuốn, sạt lở núi, nhà sập... Rất nhiều người thiệt mạng đến nay vẫn chưa tìm được thi thể do vùi lấp dưới bùn đất. 

Hiển Cừ - Đình Phú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.