Cơ hội chụp hình và chạm ly cùng tân Hoa hậu Thế giới

30/09/2006 22:18 GMT+7

500/1.000/1.500 và 2.000 euro là 4 mức giá vé đêm chung kết HHTG 2006. Tốn 500 euro- có nghĩa chỉ có suất vào xem, còn bỏ thêm 1.500 euro, bạn sẽ có thể được chụp hình cùng tân hoa hậu ngay khi đăng quang, kèm theo rượu vang chúc mừng.

Trên các trang web Global Beauties, Miss World vẫn đang quảng bá các loại vé cho đêm chung kết, từ Vàng, Platinum, Platinum đặc biệt và vé VIP.

Có lẽ sự kiện văn hóa trọng đại dành cho 104 Hoa hậu này được truyền hình trực tiếp tới gần 200 quốc gia, nên nhiều người thích xem qua truyền hình hơn là ngồi trong khán phòng Sala Kongresowa chăng? Bởi tính đến sáng nay, 30/9, vé đêm chung kết vẫn còn bán.

Buổi tổng diễn tập sáng qua, 29/9, dường như vẫn chưa gây sức ép gì đối với các thí sinh. Họ vẫn tập thoải mái và vui vẻ trò chuyện cùng với ông bầu, người thân, bạn bè của mình- những người có mặt ngay tại sảnh của khách sạn Cung điện Polinia.

Các Hoa hậu đi ăn trưa với khuôn mặt trang điểm, làm tóc và váy y nguyên như đã mặc trong diễn tập.

Càng gần đến đêm chung kết, các người đẹp càng trở nên rực rỡ với phong thái tự tin, đĩnh đạc hơn.

Quả là nhiệm vụ lựa chọn ứng cử viên xứng đáng cho chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2006 sẽ càng khó khăn hơn đối với chính 9 thành viên ban giám khảo, và cũng không kém phần cạnh tranh quyết liệt giữa 104 thí sinh.

Sau đây là hình ảnh một số hoa hậu trong buổi diễn tập sáng qua:


Hoa hậu Estonia


Hoa hậu Wales


Hoa hậu Nga


Hoa hậu Montenegro


Hoa hậu Nhật Bản


Hoa hậu Thái Lan


Hoa hậu Ukraina


 
Minh Trang / báo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.