Nhà hàng Bến Nẩy: Viên ngọc xanh trên vùng đất thép

19/09/2005 17:46 GMT+7

Cách TP.HCM khoảng 32km (khoảng 50 phút đi xe) và cách địa đạo Bến Đình 7km, nhà hàng Bến Nẩy (nằm trên tỉnh lộ 15 - cách cầu Bến Nẩy không xa) là nơi lý thú để du khách dừng chân sau chuyến tham quan vùng đất "thép" Củ Chi.

Tọa lạc trên một đảo nhỏ giữa dòng sông Láng The xanh mát, nhà hàng Bến Nẩy được thiên nhiên ban tặng một phong cảnh hữu tình và một không gian tĩnh lặng. Du khách vừa thưởng thức những món ăn đặc sản vừa ngắm những đàn cò trắng bay về tổ hoặc những cánh đồng lúa trải dài xa thẳm.

Với khuôn viên khoảng 5.000m2, nhà hàng Bến Nẩy được thiết kế vừa hiện đại vừa mang tính dân tộc. Có bãi đậu xe rộng rãi và an toàn. Với sức chứa hơn 300 chỗ, nhà hàng được chia thành 3 khu vực: đại sảnh dành cho các đoàn từ 20-100 khách, dãy hành làng ven sông dành cho khách vãng lai và các bungalow yên tĩnh dành cho tiệc thân mật.

Thực đơn được chọn lọc, hợp khẩu vị cho thực khách trong và ngoài nước với các món ăn u, Á, Hoa, Việt và hải sản tươi sống. Đặc biệt du khách có thể thưởng thức những món nhắm đồng quê sông nước Nam bộ.

Với đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm cùng nhân viên phục vụ được đào tạo chính quy, chắc chắn du khách sẽ có những ấn tượng khó quên.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.