Mời tham gia cuộc thi sáng tác bài hát của Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam

21/10/2005 22:26 GMT+7

1. Các bài hát dự thi là những tác phẩm chưa được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng, chưa được sử dụng vào các hoạt động dưới mọi hình thức. 2. Các tác phẩm được Ban tổ chức lựa chọn và trao giải, Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam có toàn quyền khai thác và sử dụng.

3. Yêu cầu đối với bài hát:

- Thể loại: là bài hát sinh hoạt cộng đồng.
- Khẳng định tinh thần yêu nước, đoàn kết, hợp tác của doanh nghiệp trẻ Việt Nam và tinh thần trách nhiệm giúp đỡ xã hội.
- Thể hiện được cái tâm, cái tầm, tinh thần nhiệt huyết của các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam trong thời kỳ xây dựng kinh tế và hội nhập quốc tế.
- Bài hát ngắn gọn, dễ nhớ, dễ thuộc, dễ vận dụng trong sinh hoạt tập thể.

4. Số lượng tác phẩm dự thi không hạn chế, tác giả có thể sáng tác nhiều bài hát và cho trong cùng một phong bì gửi đến Ban tổ chức.

5. Bài hát dự thi đoạt giải nếu phát hiện thấy sao chép hoặc vi phạm bản quyền, Ban tổ chức sẽ thu hồi giải thưởng.

6. Thời hạn cuối cùng nhận tác phẩm dự thi ngày 10/11/2005 (tác giả ở xa căn cứ vào dấu bưu điện nơi gửi). Tác phẩm dự thi bài hát của Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam gửi về: Văn phòng Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam: 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - ĐT: 04.8.228.227; Fax: 04.9.431.861.

Ngoài phong bì ghi rõ: Tác phẩm dự thi sáng tác bài hát về Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam; Họ tên (bút danh), địa chỉ, nghề nghiệp, số điện thoại (nhà riêng, cơ quan, di động). Thể lệ chi tiết xem trên website: www.dntvn.org hoặc liên lạc với Văn phòng Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam.

Giải thưởng:

- 5 bài xuất sắc nhất được nhận giải thưởng trị giá 10.000.000 đồng/bài.
- Trên cơ sở 5 bài xuất sắc nhất sẽ chọn ra một bài là bài ca chính thức của hội, được nhận thêm phần thưởng trị giá 20.000.000 đồng.

Cuộc thi sáng tác bài hát là hoạt động quan trọng hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ II Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam sẽ tổ chức vào tháng 12/2005. Ban tổ chức rất mong nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các nhạc sĩ và mọi cá nhân trong và ngoài nước.

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.