Máy may cho dân IT

23/10/2005 20:59 GMT+7

Sử dụng nguồn điện thông qua cổng USB của máy tính không phải là một khái niệm mới mẻ, điểm mới ở đây là dòng máy may Brother dành riêng cho dân "pro" về máy tính. Chỉ cần kết nối qua cổng USB của máy tính đang hoạt động là máy may sẽ vận hành tốt.

Dòng máy M200 này có bảng điều khiển LCD, và bộ nhớ trong chứa đến 78 mẫu thêu chủ đề Disney. Như thế, các bạn hoàn toàn có thể điểm xuyết cho những chiếc áo sơ mi yêu thích của bạn bằng những hình thêu độc đáo, ngộ nghĩnh và... nhí nhố. Có một điều đáng tiếc là thế hệ của bà và có thể là của cả mẹ chúng ta hầu như không quan tâm đến dòng máy may này.

* Headphone tí hon

Elecom chuẩn bị tung ra mẫu tai nghe mới vào cuối tháng này với giá không quá 30 euro. Sản phẩm có 3 màu: xanh dương, bạc và đen. Vài thông số kỹ thuật: tần số 300-20kHz, công suất vào tối đa 0mW, độ nhạy 100db/1mW, trọng lượng 15g, chiều dài dây: 1,2/0,65m tùy theo model.

* Xem rùa... múa hát

Với chiều dài chỉ 5cm (từ mõm cho đến đuôi) còn trọng lượng chưa đến 30g, nhưng các chú rùa máy này lại có thể thực hiện đến 4 chức năng. Và để chuyển từ chức năng này sang chức năng khác, chỉ cần ấn nhẹ lên phần mai rùa... Theo hiệu lệnh, rùa con sẽ lần lượt bò... chậm như rùa, hay chuyển sang uốn éo để nhảy múa theo nhịp điệu mà bạn đã huấn luyện cho nó. Nó còn có thể hát, và cuối cùng là núng nính toàn thân để lao về đích trên đường đua mà bạn thiết kế ngay trên bàn làm việc của bạn. Và nếu sếp bất ngờ xuất hiện, bạn chỉ cần ấn nhẹ trên mai rùa 3 giây để tắt nó rồi cất vào cái hộp sắt nhỏ, cho đến khi nào cần thư giãn thì lại... mang ra chơi. Rùa vận hành với pin CR2032, giá 23 euro.
Lưu ý, rùa máy nhỏ xinh này không phải là món đồ chơi, nó có những chi tiết nhỏ mà trẻ em có thể vô tình nuốt vào bụng, tốt nhất là không cho trẻ em dưới 10 tuổi đụng đến. Ngoài ra, chiếc máy PSP xuất hiện trong ảnh chỉ nhằm giúp cho các bạn hình dung về sự bé nhỏ của chú rùa máy đa năng này mà thôi.

Hạnh Ngân
(Theo Akihabara News, Mageekstore)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.