Ben Affleck tái ngộ cùng Matt Damon

28/10/2011 14:52 GMT+7

(TNO) Sau thành công vang dội của bộ phim Good Will Hunting, từng giành giải Biên kịch xuất sắc nhất và Kịch bản gốc hay nhất tại Oscar 1998, đôi bạn thân thiết Ben Affleck và Matt Damon sẽ cùng nhau tái ngộ khán giả màn ảnh rộng trong một bộ phim hành động mới của hãng Warner Bros.

Theo tờ Hollywood Reporter, bộ phim xoay quanh cuộc đời “bố già mafia” khét tiếng Whitney Bulger ở Boston (Mỹ), lẩn trốn sự truy lùng của FBI trong suốt 16 năm qua, và vừa sa lưới hồi tháng 6.2011.

Matt Damon sẽ thủ vai nam chính, hóa thân thành Whitney Bulger thời trai trẻ. Còn Ben Affleck sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất cho bộ phim, tuy nhiên việc nam diễn viên nổi tiếng này có trực tiếp tham gia diễn xuất hay không vẫn chưa được Warner Bros. xác nhận.

Được sát cánh cùng nhau trong một dự án điện ảnh tương tự như Good Will Hunting: cùng viết kịch bản, cùng thủ vai chính, cùng chinh phục các giải thưởng đỉnh cao của điện ảnh thế giới như 14 năm trước đây, luôn là giấc mơ mà cả Ben Affleck và Matt Damon ấp ủ.

Năm 2004, trả lời phỏng vấn với kênh MTV, Matt Damon thổ lộ: “Bảy năm qua chúng tôi làm việc liên tục, hiệu quả nhưng dường như có một lời nguyền khiến chúng tôi rất khó có cơ hội được làm việc với nhau, để được trở về tuổi 20 đầy hào quang đó”.

Ben Affleck cũng dành rất nhiều lời tốt đẹp để khen ngợi người bạn thân thiết: “Chúng tôi đã là bạn bè thân thiết được 30 năm. Matt không chỉ là một người bạn lâu năm mà còn là một đối tác quan trọng. Anh ấy tuyệt vời hơn tôi và bây giờ tôi mong đợi một công việc từ anh ấy”.

Mặc dù vậy, cuộc sống và công việc riêng đã luôn trì hoãn sự tái ngộ của Ben Affleck và Matt Damon. Cho tới cuối năm 2010, Ben Affleck và Matt Damon mới chính thức cùng đặt bút ký vào bản hợp đồng hợp tác với Warner Bros., để thực hiện bộ phim về nhân vật có thật Whitney Bulger được cả hai rất tâm đắc này.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.