Từ 1/10: S-fone tính cước theo block 6 giây ngay phút đầu tiên

26/09/2005 01:21 GMT+7

Trung tâm S-Telecom đã đăng ký với Bộ BC-VT về việc mạng S-Fone sẽ chính thức tính cước theo block 6 giây ngay từ phút đầu tiên kể từ ngày 1/10/2005. Cách tính cước mới này áp dụng chung cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau của S-Fone sử dụng bất kỳ gói dịch vụ nào.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, kể từ ngày 1/10, khách hàng của S-Fone sẽ tiết kiệm được cước phí điện thoại nhiều nhất từ trước đến nay, bởi chính sách tính cước theo block 6 giây ngay từ phút đầu tiên cho phép thuê bao trả cước theo đúng thời gian thoại mà mình sử dụng. Chẳng hạn, với gói cước Standard (trả sau), 1 cuộc gọi dài 12 giây nay sẽ được tính thành 2 block 6 giây với cước phí là 300đ, so với trước đây được tính thành 2 block 10 giây với cước phí phải trả đến 500đ; hay với gói Economy (trả trước) là 480đ (so với 800đ như trước đây). Theo tính toán, hiện nay cước phí trả trước (gói Economy) của S-Fone đang được tính rẻ nhất so với các mạng khác (với gói cước cùng loại).

Cụ thể, đối với thuê bao trả sau, khách hàng sử dụng gói dịch vụ STANDARD và FREE1 chỉ phải trả 150đ/ 6 giây, riêng gói dịch vụ VIP sẽ được tính cước 120đ/6 giây từ phút thứ 301 (hay block thứ 3001) trở đi. Đối với thuê bao trả trước, khách hàng sử dụng dịch vụ ECONOMY sẽ trả 240đ/ 6 giây, gói dịch vụ FRIEND là 270đ/6 giây và 120đ/6 giây (mức giá áp dụng cho khách hàng gọi 2 số thuê bao di động hoặc cố định bất kỳ đã đăng ký trước). Riêng hai gói dịch vụ DAILY và HAPPY sẽ tính chung khung giá 180đ/6 giây. Đặc biệt, đối với đối tượng khách hàng tổ chức, công ty đăng ký đăng ký sử dụng dịch vụ S-Fone theo nhóm từ 5 người trở lên sẽ được giảm từ 20% đến 40% giá gọi trong mạng di động CDMA S-Fone.

Cùng với việc tung ra chiến dịch “Chọn số đẹp miễn phí trong hơn 2 triệu số của S-Fone” kể từ ngày 19/9, S-Fone một lần nữa khẳng định mình không nằm ngoài xu thế phát triển chung của thị trường và việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng vẫn luôn là trọng tâm mà S-Fone hướng tới. Mỗi chính sách đưa ra đều được S-Fone cân nhắc kỹ càng để thực sự đem lại những lợi ích thiết thực và gần gũi với các thuê bao của mình. Bên cạnh việc tính cước theo block 6 giây, S-Fone tiếp tục giảm phí hòa mạng/phí gia nhập từ 25% đến 75% cho tất cả các thuê bao mới, cùng với nhiều chính sách bán hàng, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng nhiều ưu đãi được liên tục áp dụng trong mỗi thời điểm.

Phát biểu về chiến lược kinh doanh sắp tới của mạng S-Fone, ông Hồ Hồng Sơn, Giám đốc Điều hành S-Fone cho biết: “Chúng tôi đã đề ra một đường lối chiến lược phát triển cho S-Fone rất rõ ràng: tập trung mở rộng vùng phủ sóng trên toàn quốc, nâng cao dung lượng mạng và nâng cấp lên hệ thống CDMA 2000-1x EV-DO nhằm tạo các điều kiện kỹ thuật phát triển các dịch vụ GTGT đa dạng, độc đáo mà chỉ có công nghệ CDMA có thể hỗ trợ được. Đây chính là lợi thế mà mạng S-Fone sẽ tạo ra sự khác biệt so với các mạng khác để bảo đảm rằng với mặt bằng giá cước phải trả, khách hàng có điều kiện sử dụng các tiện ích tốt hơn thông qua các dịch vụ phi thoại chúng tôi cung cấp. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cố gắng đảm bảo cho thuê bao S-Fone được hưởng một mức cước có lợi ngang bằng hoặc nhiều hơn so với khách hàng của các mạng khác.”


Tính đến thời điểm hiện tại, S-Fone đã phủ sóng đến 36 tỉnh/thành trên cả nước. Phía Bắc có: Hà Nội, Hà Tây, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình, Thái Nguyên, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Giang, Nghệ An, Lạng Sơn, Thanh Hóa và Nam Định. Phía Nam có TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tây Ninh, Lâm Đồng, Bình Thuận, Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang. Khu vực miền Trung hiện có Huế, Đà Nẵng và Nha Trang (Khánh Hòa).

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.