Spice Girls viết blog

20/10/2007 12:37 GMT+7

(TNO) Để tăng cường giao lưu với các fan, đồng thời thu hút sự chú ý của dư luận cho tour diễn thế giới sắp tới, "những cô gái gia vị" từ nay sẽ chăm chỉ viết blog để ghi lại những cảm xúc và những gì họ đã trải qua mỗi ngày trên website chính thức của nhóm.

Ngược lại với những tin đồn về không khí căng thẳng trong nội bộ Spice Girls do sựxích mích giữa Vic và Geri, cô nàng Mel C đã "mở hàng" chương trình nhật kí online của Spice Girls với một giọng điệu vui vẻ và lạc quan.  

Theo thông tin từ blog của Spice Girls, tuần qua nhóm đã làm việc với đội quân của nhà thiết kế Roberto Cavalli. Theo ý kiến chủ quan của Mel C, những bộ trang phục này trông rất đẹp.

Hiện họ sắp quay video clip cho ca khúc Headlines (Friendship Never Ends). Ngoài ra, các cô còn phải quay những đoạn phim tư liệu về Spice Girls. Theo miêu tả của Mel C, trong quá trình làm việc niềm vui và những khoảnh khắc xúc động đã quay trở lại với mỗi thành viên trong nhóm.  Mel C tiết lộ thêm cô đang rất bận rộn cho đĩa đơn có tựa This Time mà trong đó cô hát solo.

Hôm thứ sáu (19.10), Victoria Beckham và Melanie Brown đã bay từ Los Angeles sang London để cùng các thành viên khác của Spice Girls quay video clip Headlines (Friendship Never Ends). Đây là 1 trong 2 ca khúc mới mà Spice Girls sẽ đưa vào album Greatest Hits, album tổng hợp những ca khúc "đỉnh" từ trước đến nay của nhóm sắp ra mắt vào tháng 11 tới đây. 

Tour diễn thế giới của Spice Girls dự kiến bắt đầu vào ngày 2.12 ở Vancouver, Canada. Sau đó, Spice Girls sẽ biểu diễn ở một loạt thành phố nổi tiếng của Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Úc, Nam Phi và Argentina.

Thanh Kha (Theo JJ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.