Một cảnh sát giao thông lái xe gây tai nạn

21/10/2007 23:26 GMT+7

Vào khoảng 2 giờ sáng hôm qua, 21.10, Lê Hoàng Anh, chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Huế, điều khiển xe ô tô con, biển số 75K-0018, chở theo trên xe một cô gái, chạy hướng Nguyễn Huệ - Lê Lợi, khi đến ngã ba đường Nguyễn Huệ giao nhau với một nhánh rẽ của đường Phan Bội Châu, đã bất ngờ lao lên vỉa hè bên trái, tông gãy trụ đèn đường và lật nhào.

Vụ tai nạn đã làm xe ô tô hư hỏng nặng, trụ đèn bị gãy đổ, hư hỏng phải thay thế. Rất may thời điểm xảy ra tai nạn đã quá khuya, trên đường không còn người lưu thông nên không có thiệt hại về người. Được biết, Lê Hoàng Anh là con trai của nguyên Trưởng công an TP Huế Lê Việt Hà. Chiếc xe mà anh ta điều khiển là xe riêng đời mới, có túi khí bảo hộ, nên cả anh ta và cô gái trên xe đều không bị thương. 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Đội CSGT Công an TP Huế đã có mặt để giải quyết vụ tai nạn. Trao đổi với PV Thanh Niên, thượng tá Đặng Quang, Trưởng công an TP Huế, cho biết: "Hiện Công an TP Huế đang tiến hành   làm rõ vụ việc. Riêng Lê Hoàng Anh, là cán bộ chiến sĩ thuộc Công an TP Huế quản lý, nên Công an TP Huế cũng sẽ làm rõ nguyên nhân để xử lý".

VPMT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.