Sacombank triển khai dịch vụ "Giữ hộ tài liệu quan trọng"

20/10/2007 16:08 GMT+7

(TNO) Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ để đem đến cho các khách hàng ngày càng nhiều các dịch vụ ngân hàng tiên tiến, dựa trên hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, an toàn sẵn có, ngày 20.10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã cho ra đời sản phẩm “Dịch vụ giữ hộ tài liệu quan trọng”.

Dịch vụ này được Sacombank phát triển, cải tiến trên nền tảng dịch vụ “Cho thuê két sắt” trước đây. Các thủ tục để sử dụng dịch vụ này rất nhanh gọn, tài liệu được ký gửi giữ hộ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trong trường hợp có thiên tai bất khả kháng (động đất, lũ lụt) tại khu vực cất giữ làm mất tài liệu của khách hàng sẽ được ngân hàng bồi thường và chịu hoàn toàn những chi phí có liên quan cho việc cấp lại tài liệu, đặc biệt chi phí để sử dụng dịch vụ thấp hơn so với việc thuê két sắt. Phí cho loại dịch vụ này tương đối "mềm", từ 50 ngàn đến 500 ngàn/tháng (tùy theo trọng lượng gói hàng gửi).

Để khuyến khích khách hàng làm quen và sử dụng dịch vụ giữ hộ tài liệu quan trọng này, Sacombank hiện đang có chính sách khuyến mãi như: Miễn phí 1 tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ đối với khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại các chi nhánh, sở giao dịch Sacombank trong khoảng thời gian từ ngày 20.10 - 20.12.2007; Giảm phí dịch vụ từ 10% - 20% trên tổng số tiền thanh toán khi khách hàng đóng phí sử dụng dịch vụ trước hạn...

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.