Cơ hội nhập học tại Học viện APMI - Singapore

20/10/2007 21:46 GMT+7

Học viện Quản lý châu Á Thái Bình Dương (APMI) là một tổ chức giáo dục có uy tín của khu vực cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo. APMI tự hào là thành viên của tập đoàn KAPLAN (Mỹ) - một tổ chức giáo dục toàn cầu với 900.000 sinh viên và 4.000 phòng học trên toàn thế giới.

Sinh viên tốt nghiệp PTTH chỉ mất 26 tháng để hoàn thiện chương trình Cử nhân với các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản lý Marketing, Quản lý tài chính, Quản lý hậu cần, Quản lý Marketing, Quản trị du lịch khách sạn, Quản lý truyền thông, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin trong kinh doanh.

Những sinh viên chưa tốt nghiệp có thể đăng ký theo học tại APMI bắt đầu bằng việc học thêm một số môn cơ sở. Bằng cấp do các trường đại học danh tiếng trên thế giới cấp: National University of Ireland; University of South Australia; Murdoch University

Trường có các khoá học tiếng Anh từ sơ cấp đến cao cấp dành cho học sinh chưa có đủ trình độ tiếng Anh.

Thời gian nhập học: Tháng 2, 4, 7, 9 và 11 hàng năm. ASCI miễn hoàn toàn phí dịch vụ, miễn phí dịch hồ sơ và chuyển phát hồ sơ. Chi tiết về Học viện APMI có tại website: www.asci.edu.vn, www.duhoctoancau.com.

H.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.