Cửu long tranh bá mừng sinh nhật

02/10/2007 14:51 GMT+7

Ngày 30.09.2007 vừa qua, Cửu Long Tranh Bá đã tiếp nối các sự kiện mừng sinh nhật 1 năm gắn bó với game thủ Việt Nam bằng hai sự kiện thú vị: sự kiện trong game 15 ngày “Vui Trung Thu – Mừng Sinh Nhật” và cuộc thi viết “Hồi ký nhập môn”.

Theo đó, từ 20/09 - 04.10.2007, các Cửu Long nhân sĩ tham gia sự kiện “Vui Trung Thu – Mừng Sinh Nhật” cần thực hiện 5 nhiệm vụ hấp dẫn và thú vị là Niềm vui thu thập, bánh Trung Thu, Hắc Y Nhân Phạm Thúc, Bất văn Bất tri và n nhân cứu mạng. Khi hoàn thành các nhiệm vụ này, game thủ Cửu Long có cơ hội nhận được những phần thưởng trong game rất có giá trị và đặc biệt như Bánh gạo, Mẫn Nguyệt Ma Minh Hoàn, Sách cúng tế Trung Thu, Pháo hoa, Tiêu cục Môn bài… Ngoài ra, Cửu Long nhân sĩ còn có thể tham gia nhiệm vụ tìm kiếm thu thập mảnh gương vỡ do thương nhân thần bí Vạn Đại Gia vô tình đánh vỡ và thất lạc để nhận giải thưởng quý hiếm như bánh kem, nhân sâm và nấm linh chi.   

Tương truyền vào thời Đường Minh Hoàng bên Trung Hoa, nhân một đêm rằm tháng tám, vua Đường ao ước được lên thăm cung trăng một lần cho biết. Khi lên tới cung trăng, vua được các tiên tiếp rước, bày tiệc đãi và thưởng thức vũ điệu tuyệt đẹp với hàng trăm tiên nữ rực rỡ áo hoa ca múa. Vua Đường khi xuống trần đã dùng ký ức và hồi tưởng, dựa trên một điệu múa Bà-la-môn có nét tương tự để viết thành Nghê Thường vũ khúc lừng danh. Vũ khúc được truyền bá lan rộng khắp dân gian. Sau này, tục ngắm trăng, xem ca múa đã thành thú vui chơi đêm rằm Trung Thu và ngày Tết Trung Thu ra đời.

Cùng với các hoạt động kỷ niệm trong game, Cửu Long Tranh Bá cũng tổ chức cuộc thi viết với tên gọi “Hồi ký nhập môn” nhằm kỷ niệm ngày sinh nhật Cửu Long Tranh Bá tròn 1 tuổi. Thông qua cuộc thi viết này cộng đồng game thủ có thể chia sẻ, bày tỏ tình cảm cũng như nhớ về những kỷ niệm, ký ức đẹp sau 1 năm gắn bó trong thế giới Cửu Long tuyệt diệu. Phần thưởng trong cuộc thi viết “Hồi ký nhập môn” sẽ bao gồm Điểm danh tiếng, Cửu Long bối và áo Cửu Long Tranh Bá dành cho game thủ có bài viết đặc sắc và hình ảnh ấn tượng nhất. 

Trước đó, Cửu Long Tranh Bá đã tổ chức hoạt động Khuyến mại Trung Thu 2007 – Nạp nhiều trúng lớn. Chương trình được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc với nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị dành cho những nhân sĩ Cửu Long. Gamer sẽ tham gia vòng quay may mắn Cửu Long Nguyệt tại Kỳ Trân Các và có cơ hội sở hữu một trong 7.000 giải thưởng là các vật phẩm quý giá trong game như Cửu Long Bối, quần áo, vũ khí, linh dược, hồi sinh đan, v.v… với trị giá hơn 100 triệu đồng.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.