IBM giới thiệu các giải pháp ảo hóa cho DN

09/10/2008 20:47 GMT+7

Với mong muốn giúp các doanh nghiệp (DN) xây dựng một nền tảng cở sở hạ tầng CNTT vững chắc và hoàn chỉnh để tối ưu hóa đầu tư, đơn giản hóa việc quản lý và tăng năng lực cạnh trạnh, IBM và Infor Global Solution đã tổ chức buổi hội thảo giới thiệu một số giải pháp ảo hóa về phần cứng cũng như các giải pháp về quản trị DN cho một số DN tại TP.HCM.

Tại buổi hội thảo, IBM đã giới thiệu một số giải pháp ảo hóa cho phép DN có thể tích hợp nhiều tác vụ trên một máy chủ vật lý, giúp giảm thiểu chi phí điện năng một cách đáng kể thông qua việc phân bổ tài nguyên hợp lý cho từng tác vụ, góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và bảo vệ môi truờng...

Bên cạnh đó, tại buổi hội thảo các chuyên gia cao cấp của Infor Global Solution cũng đã chia sẻ kinh nghiệm để kiến tạo một DN quốc tế trên các hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP, SCM, EAM). Giới thiệu sự linh động và uyển chuyển mà ứng dụng có thể mang lại, giúp các DN có thể thích nghi và phát triển trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt. Ngoài ra các chuyên gia cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm giúp DN sẵn sàng cho việc ứng phó nhanh với những biến động và các ảnh hưởng kinh tế toàn cầu.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.