Bưu điện trung tâm chợ lớn nhận thiếu sót với khách hàng

01/02/2004 21:12 GMT+7

Đơn ông Nguyễn Hy Tùng gửi Báo Thanh Niên phản ảnh việc ông đặt báo tại Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn (BĐTTCL, thuộc Bưu điện TP Hồ Chí Minh) nhưng luôn nhận được rất trễ. Ngày 12/1/2004, BĐTTCL đã có công văn số 16/BĐCL-KDNV trả lời việc này.

Nội dung có đoạn: “Do biến động về nhân sự, hiện tại Trung tâm Khai thác - Vận chuyển thuộc BĐTTCL đang tổ chức sắp xếp điều chỉnh lại một số bưu tá. Nguyên trước đây các nhân viên bưu tá này chỉ phát bưu phẩm, do đó khi kết hợp phát báo chưa quen việc nên đã để xảy ra một số trường hợp đáng tiếc gây ảnh hưởng đến khách hàng. Đơn vị chúng tôi xin nhận lỗi và khắc phục ngay những thiếu sót. BĐTTCL cũng đã nhận được thư phản ánh trực tiếp của ông Phạm Hy Tùng. Chúng tôi đã đến nhà xin lỗi cũng như đã có công văn trả lời cho ông Tùng...”.

BCTBĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.