Yoko hát tại Việt Nam

29/10/2006 22:36 GMT+7

Với ca khúc trong bộ phim Ngôi sao may mắn (từng chiếu tại VN), ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản Yoko đã chinh phục khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) vào đêm 28.10 vừa qua trong Chương trình ca nhạc nhân Lễ kỷ niệm 10 năm công ty Rohto Mentholatum VN. Cùng hát với Yoko là các ca sĩ: Lam Trường, Đoan Trang, Hồ Ngọc Hà, Tam ca Áo Trắng...

Những người đẹp là đại sứ của Rohto Mentholatum VN suốt 10 năm qua như Tăng Thanh Hà, Thùy Lâm, Trương Tri Trúc Diễm, Yến Trang... cũng góp mặt trong chương trình. Nhân dịp này, Tổng giám đốc Rohto Mentholatum VN, ông Masaya Saito đã trao tặng 20 suất học bổng với tổng trị giá 40 triệu đồng cho các sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt thuộc khoa Dược, Trường đại học Y Dược TP.HCM và trường trung học Y tế Bình Dương. (Dạ Ly)  

Tên con mà cũng giấu hoài

Ca sĩ ngôi sao Britney Spears  và chồng là Kevin Federline tiếp tục chơi trò "ú tim" với người hâm mộ khi vẫn giấu tên "hoàng tử" thứ hai của họ. Tuy nhiên, BBC đã tiết lộ điều bí mật: Tên cậu bé được sinh ra vào ngày 12.9.2006 là Jayden James Federline. Cái tên này đã được điền vào giấy khai sinh đàng hoàng. Tuy nhiên, cả Spears và  Federline đều chưa xác nhận thông tin ấy. Hình như cậu nhóc nhỏ nhà Federline đang được bố mẹ cố tình biến thành "sao" khi cứ để mọi người đoán già đoán non. Đúng là chuyện nhà "sao". Có cái tên con mà cũng giấu hoài! (Theo AP, BBC) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.