Bạn trẻ với nghề nghiệp: Giám đốc Marketing!

23/10/2005 08:43 GMT+7

Một thực tiễn điển hình mọi người đều biết là các doanh nghiệp hiện nay đang rất thiếu Marketing Manager - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp. Một giám đốc Marketing giàu kinh nghiệm và năng lực đang là mục tiêu săn đón của hầu hết các công ty với mức lương rất hấp dẫn. Tuy nhiên, trở thành giám đốc marketing giỏi, đủ bản lĩnh chèo lái doanh nghiệp, có khả năng thiết lập và đề ra chiến lược marketing có tính lâu dài, hiệu quả... đòi hỏi có sự kết hợp của rất nhiều nhân tố trong đó việc trang bị một kiến thức tổng hợp và tích lũy kinh nghiệm thực tiễn quý báu là điều vô cùng quan trọng.

Chương trình đào tạo “Giám đốc Marketing - Marketing Manager” của Trung tâm Đào tạo Quốc tế Victoria đã phần nào đáp ứng nguyện vọng tha thiết đó của đội ngũ đông đảo các nhà quản lý, phụ trách Marketing trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

Nội dung của chương trình nhằm đào tạo đội ngũ những nhà Marketing chiến lược, giúp trang bị cho học viên một cách hệ thống các kiến thức tiên tiến nhất về môi trường marketing và kỹ năng quản trị marketing phù hợp với tình hình của Việt Nam; Khả năng xây dựng chiến lược marketing hiệu quả; Khả năng ra quyết định về các chiến lược sản phẩm, giá cả, kênh phân phối, đội ngũ bán hàng... mang tính cạnh tranh trên cơ sở sự thay đổi nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng; Khả năng hoạch định và phát triển chiến lược cho sản phẩm mới…

Chương trình được thiết kế dựa trên cơ sở hợp tác giữa Hiệp Hội Quản trị Kinh doanh Anh Quốc - The Association of Business Executives - ABE và Trung tâm Đào tạo quốc tế Victoria nhằm cung cấp các kiến thức cốt lõi và cập nhật nhất mà một Giám đốc Marketing Manager cần có. Chính những kiến thức cốt lõi này cộng với kinh nghiệm thực tiễn của bản thân sẽ giúp họ trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Một chương trình chuyên sâu mang tính hệ thống nhằm tổng hợp những kiến thức học thuật với các kinh nghiệm thực tiễn của mỗi học viên khi tham gia chương trình. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội tốt để tìm kiếm đối tác kinh doanh và giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp cho học viên khi tham gia chương trình này.

Ban giảng huấn của chương trình không chỉ là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing của các Công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam mà còn là các Giám đốc, nhà quản trị với bề dày kinh nghiệm Marketing sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và những bài học thành công cũng như thất bại của chính doanh nghiệp mình.

Tiếp nối sự thành công của 3 khóa đầu tiên, Trung tâm Đào tạo quốc tế Victoria tiếp tục triển khai khóa Marketing Manager IV, khai giảng ngày 25/10/2005. Thông tin chi tiết về chương trình học vui lòng liên hệ:

Trung tâm Đào tạo Quốc tế Victoria
66 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 - 9 439 298 / Fax: 04- 9 439 300
Email: victoriainfo@fpt.vn
www.victoriaedu.com

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.