Thế giới muôn màu

28/10/2006 19:06 GMT+7

Heo cưng. Hai người phụ nữ đang mặc cho nàng heo cưng chiếc váy hoa chuẩn bị tham dự cuộc thi thú cưng quốc tế tổ chức tại thị trấn Lutsk, cách thủ đô Kiev của Ukraine 400 km về hướng tây bắc.

Bế cả mẹ lẫn con. Joel Barbara, người giữ vườn thú Sydney bế gấu Koala "Kamara" và hai gấu con 1 năm tuổi. Hai gấu con này được đặt tên là Wignet và Wimera gia nhập vào vườn thú gồm 30 gấu Koala.

Ai hơn ai? Nữ hoàng Anh Elizabeth quan sát bức tượng nhà bác học Albert Einstein đặt tại Điện Buckingham (London) - nơi trở thành địa điểm trưng bày các thành tựu khoa học mới nhất của nhân loại từ y khoa đến kỹ thuật. Hơn 800 sinh viên học sinh toàn nước Anh sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các thành tựu này tại đại sảnh của Điện Buckingham.

Nhẹ quá mà! Cậu nhóc đạp xe chiêm ngưỡng bức tượng hai võ sĩ su-mô nâng một container do nghệ sĩ David Mach (Scotland) sáng tác đặt trong công viên Tuileries (Paris). Đây là một trong số các tác phẩm tham dự triển lãm Liên hoan nghệ thuật đương đại thế giới tổ chức tại thủ đô nước Pháp vào cuối tháng 10.


Quả bí quá cỡ. Bé Molly Bembry, 4 tuổi, đang gắng sức nâng quả bí ngô khi dự hội chợ trưng bày bí ngô tại Tallahassee, bang Florida (Mỹ). Bé Molly cùng gia đình dự hội chợ này để mua bí về chuẩn bị cho lễ hội Halloween.

Táo không đụng hàng. Đầu bếp Bill Yosses đang bỏ vào quả táo lớn nhất thế giới những quả táo cuối cùng trong tổng số 10.000 quả và 500 kg đường để làm nên quả táo độc đáo này. Món táo ngâm đường dành để chiêu đãi du khách đến công viên Bryant (New York).

Danh Nghi
(Theo AP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.