Transcend MP300 - máy nghe nhạc mp3 đơn giản, nhỏ gọn

28/11/2011 16:27 GMT+7

(TNO) Đơn giản, cực nhẹ, máy nghe nhạc MP300 của Transcend thích hợp cho người dùng chỉ cần nhu cầu nghe nhạc cơ bản.

(TNO) Đơn giản, cực nhẹ, máy nghe nhạc MP300 của Transcend thích hợp cho người dùng chỉ cần nhu cầu nghe nhạc cơ bản.

Nhỏ gọn cỡ một thanh kẹo chocolate cùng tông màu đen bóng, Transcend MP300 (ảnh) dễ dàng vừa vặn trong túi quần, áo. Các góc được bo tròn mềm mại, nút chỉnh được tinh giản đến tối đa.

MP300 chỉ cho người dùng chỉnh âm lượng, tới lui danh sách nhạc trên vòng tròn 4 nút ngay mặt trên, giữa vòng tròn là nút Play, Pause, do đó, máy chưa mấy trực quan khi người dùng muốn tìm một bản nhạc cụ thể nào đó nếu danh sách có nhiều bài nhạc.

Các nút bấm nhạy, có cảm giác tốt. Cạnh bên của máy là ngõ USB có 2 chức năng: kết nối với máy tính để sao chép nhạc và sạc pin. Nút bật/tắt của máy có thêm nấc chọn chế độ chơi nhạc tuần tự hoặc chọn bài hát ngẫu nhiên trong danh sách. Tai nghe kèm theo máy chất lượng khá, thiết kế jack cắm chắc chắn.

Với model dung lượng 4GB, có thể lưu được hơn 1.000 bản nhạc MP3 chất lượng CD (128kbps). Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng MP300 như một bút lưu trữ dữ liệu thông thường.

Theo thông tin trên website nhà sản xuất, người dùng có thể sử dụng liên tục đến 15 giờ nghe nhạc, một chỉ số rất tốt so với nhiều dòng máy nghe nhạc MP3 cạnh tranh khác.

Máy chơi tốt các dòng nhạc phổ biến như pop, rock, country... mà không bị méo tiếng, vỡ tiếng ngay cả khi mở âm lượng cực đại.

P.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.