MSI tổ chức thi thiết kế blog

26/09/2007 19:21 GMT+7

(TNO) Cuộc thi thiết kế Themes Yahoo! 360 Blog cho công ty phần cứng máy tính MSI sẽ được tổ chức lần đầu tiên trên trang web http://360themes.com. Cuộc thi này được tổ chức cho tất cả blogger - người viết nhật ký mạng.

Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ thiết kế một theme dựa trên những hình gốc được cung cấp bởi MSI. Sau đó các thí sinh sẽ sử dụng những hình gốc này để thiết kế hoàn chỉnh một theme sử dụng cho blog Yahoo! 360 của MSI.

Giải thưởng cho cuộc thi bao gồm tiền mặt, các sản phẩm của MSI (bo mạch chủ, card đồ họa), các sản phẩm của các nhà tài trợ khác như Cooler Master (case, bộ nguồn) và các suất học bổng bằng tiền mặt có giá trị khác… dành cho những người thắng cuộc. Dự kiến thời gian nộp sản phẩm dự thi từ ngày 25-30/09/2007; chấm điểm và công bố giải thưởng từ ngày 1 - 5/10/2007.

Đây là lần đầu tiên, một công ty đứng ra tổ chức cuộc thi thiết kế theme cho chính blog của công ty như MSI - Micro Star International. Thiết kế theme (hình nền) không phải là một sân chơi mới của blogger yêu thích thiết kế mà từ cuối năm 2006, hàng loạt cuộc thi thiết kế đã được cư dân mạng tổ chức. Với cuộc thi này, MSI - Micro Star International muốn tạo một sân chơi mới và chuyên nghiệp hơn cho cộng đồng dân cư mạng Việt Nam.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.