PC mùa Halloween

29/10/2006 14:32 GMT+7

Không khí của Lễ hội ma (Halloween) đang len lỏi khắp nơi qua những vật trang trí được bày bán. Tuy nhiên, chẳng cần tốn tiền để mua xương người hay hình nộm bí ngô, bạn vẫn có thể trang hoàng cho PC đón mừng Halloween bằng những screensaver cực đẹp dưới đây.

1. Screensaver Coolscream là khung cảnh lâu đài ma trong một đêm tối đen như mực. Lâu lâu lại có vài ba xác ướp trắng toát "lội bộ" qua màn hình và mụ phù thủy già quắt queo cưỡi chổi bay liệng khắp nơi. Lẩn khuất ở bên dưới là hai mặt bí ngô phát ra thứ ánh sáng lập lòe trong màn đêm tối tăm. Chưa hết rùng rợn, tiếng sấm chớp cùng tiếng cười gian ác của mụ phù thủy thỉnh thoảng lại làm bạn giật mình. Như vậy đã đủ ma quái cho đêm hội ma chưa? Bản dùng thử trong 7 ngày đang chờ bạn tại địa chỉ http://www.download.com.ph/Coolscreams-A-Halloween-Screensaver.htm.

2. Nếu được bình chọn thì có lẽ phần mềm Theme Manager OEM sẽ dễ dàng chiếm ngôi vị đầu bảng vì theme Trick or Treat quá tuyệt vời của mình. Không chỉ đem đến background với hình bí ngô và bóng ma trắng mờ ảo ẩn hiện rất "Halloween", theme còn "đính kèm" hiệu ứng âm thanh nghe sởn gai ốc như tiếng mèo gào, sấm nổ mỗi lần bạn kích hoạt cửa sổ ứng dụng. Tương ứng với chức năng đóng, mở hoặc thu nhỏ cửa sổ là ba icon bí ngô rất ngộ nghĩnh. Đừng quên ngắm nhìn biểu tượng quan tài bật nắp trên menu Start mỗi lần bạn rê chuột vào. Mau mau vào www.download.com, nhập Halloween Desktop 3.0 và click Search để tải nhé!

3. Phục vụ riêng cho việc lướt web trong đêm hội ma là thanh công cụ Halloween tải về từ địa chỉ http://halloweentoolbar.com/. Những icon bí rợ màu cam, xương xẩu sẽ giúp bạn như sống trong không khí ma quái của đêm hội ma này.

4. Vô cùng rùng rợn và ma quái - đó là screensaver Hell's Gate với "bối cảnh" là nghĩa địa hoang tàn cùng bóng ma trắng toát lượn lờ, sấm sét, dơi, xác ướp… Bên góc trái màn hình là những con chim đang chén ngon lành bữa ăn chết chóc của mình. Có thể nói, tất thảy những gì ma quái nhất bạn đều có thể tìm thấy ở screensaver Hell's Gate. Thảng hoặc, một tiếng thét y chang trong phim Scream sẽ tô đậm thêm sự kinh dị cho khung cảnh. Download tại http://desktop.downloadatoz.com/hell-s-gate-screensaver/download.html.

5. Được nhiều người sử dụng yêu thích vì chất lượng hình ảnh 3D cùng nhân vật chính đáng yêu - những quả bí rợ màu cam. Trong những giây đầu tiên, screensaver sẽ trình diễn khung cảnh cánh đồng bí rợ với lập lòe đom đóm. Sau vài giây kiên nhẫn chờ đợi, "liveshow" của ba anh chàng bí rợ sẽ chính thức bắt đầu trên nền nhạc đồng quê xập xình. Vũ điệu của những quý ông đầu bí ngô thân que củi trông cũng khá là bắt mắt. Đừng bỏ lỡ cơ hội biến máy tính của bạn thành "hoa hậu PC" trong đêm Halloween với screensaver Pumpkin Dance được download từ http://www.files32.com/info14201.htm nhé!

6. Halloween Horrors dành riêng cho những ai thích thử thách sự can đảm của mình vì screensaver này là gallery những hình vẽ nhuốm màu kinh dị. Tuy chỉ là hình vẽ nhưng nếu xem trong đêm hội ma, chúng cũng có thể khiến bạn lạnh gáy đấy. Download tại http://www.winsite.com/bin/Info?12500000037613.

Cánh Cam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.