Hà Nội: Bắt giữ hung thủ trong vụ trọng án tại vườn hoa Pasteur

02/10/2007 15:13 GMT+7

Tối 1/10, tại khu vực vườn hoa Pasteur (Hai Bà Trưng, Hà Nội), đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là chị Lê Thị Diễm Ngọc (sinh năm 1989, trú tại 47H2, ngõ Giếng Mứt, Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị trọng thương do bị đâm vào ngực và đã tử vong ngay khi được đưa vào cấp cứu tại Quân y viện 108.

Chỉ hơn 3 giờ sau khi gây án, đến 23h cùng ngày, hung thủ đầu tiên trong vụ án này đã bị Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an thành phố Hà Nội) bắt giữ.

Hung thủ tên là Phạm Anh Tuấn (sinh năm 1991, ở 17 ngõ 183A đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội), không nghề nghiệp. Bước đầu, Phạm Anh Tuấn khai nhận: Tối 30/9, bạn gái của Tuấn là Lê Thu Nga (sinh năm 1992, trú tại 104 phố Lò Đúc, Hà Nội) cùng với các bạn đi ăn ốc tại một quán ăn ở phố Cẩm Hội. Tại đây, nhóm của Nga có mâu thuẫn dẫn đến xô xát với nhóm của chị Ngọc. Nghe bạn gái kể lại, đến tối 1/10, Phạm Anh Tuấn rủ thêm 2 đối tượng khác (đang bỏ trốn) đi xe máy mang thêm dao nhọn đi tìm chị Ngọc để "nói chuyện". Khi đến khu vực vườn hoa Pasteur, bắt gặp chị Ngọc đang đi bộ bên đường, bọn chúng liền dừng lại, tên Tuấn nhảy xuống dùng dao đâm thẳng vào ngực làm nạn nhân gục xuống. Ra tay xong, bọn chúng nhanh chóng tẩu thoát.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng và khẩn trương truy bắt 2 đối tượng bỏ trốn.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.