Tạo ra một icon cho chính mình

10/11/2008 09:26 GMT+7

(TNO) Trang web www.lifecantwaitvn.com của nhãn hàng SunSilk đang giới thiệu với giới trẻ Việt Nam một phong cách tạo hình ảnh mới. Bạn đã từng thấy những hình ảnh đầy ấn tượng của các ngôi sao như Madonna, Marylin Monroe hay Hồ Ngọc Hà trong thời gian gần đây trên các phương tiện truyền thông đại chúng chưa?

Đó là nghệ thuật hội họa Pop Art đang rất được các bạn trẻ trên thế giới yêu thích. Bạn đã thật sự bị chinh phục với phong cách hội họa tạo nên hình tượng mới đó? Nhãn hàng Sunsilk có tin vui cho bạn. Thật dễ dàng, hãy vào trang web www.lifecanntwaitvn.com để tạo cho mình một hình ảnh mới lạ và hợp với phong cách thời trang thế giới.

Và còn nhiều điều hấp dẫn hơn nữa đang chờ đón bạn. Đó là những câu chuyện thật hấp dẫn của hàng ngàn bạn gái trẻ Việt Nam, đó là cơ hội cho bạn được trở thành nhân vật chính của những câu chuyện người thật việc thật “Sống là không chờ đợi” trên sóng phát thanh VOV3 Đài Tiếng nói Việt Nam, tần số FM102,7 tại Hà Nội và FM104,5 tại TP.HCM vào lúc 9g30 sáng chủ nhật hằng tuần.

Cơ hội không thể đến hai lần, sống là không chờ đợi, bạn còn chần chờ gì nữa?

                                               THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.