Tin văn nghệ thế giới

08/11/2006 22:04 GMT+7

Bruce Willis (ảnh) và Samuel Jackson sẽ tái ngộ trong bộ phim Black Water Transit, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Stroud. Phim kể về cuộc đụng độ giữa các tên tội phạm, cảnh sát và luật sư với các "gia vị" tiêu biểu khác như vũ khí và tội ác.

Willis sẽ vào vai một tên tội phạm toan tính vận chuyển bộ sưu tập quý của gia đình đến nơi an toàn. Đây cũng là phim đầu tiên mà Samuel làm đạo diễn. (PW)

Đạo diễn Úc Baz Luhrmann (phim Moulin Rouge) gặp lại Nicole Kidman trong một phim sử thi mới. Ngoài ê-kíp chính "rặt Úc", phim cũng sẽ được quay ở vùng Tây Úc, nơi có thiên nhiên hoang dại và núi non kỳ vĩ. Nicole (ảnh) sẽ vào vai nữ quý tộc trong một cuộc tình diễn ra trong Thế chiến II, đóng cặp với cô là Hugh Jackman. Luhrmann đang tìm một diễn viên thổ dân từ 8 đến 10 tuổi, để đóng một "mắt xích" quan trọng của câu chuyện. (FF)

 

Huyền thoại nhạc country Dolly Parton hát cùng ngôi sao trẻ Jessica Simpson (ảnh) tại buổi hòa nhạc lớn của Parton ở Dollywood, Tennessee. Parton thú nhận bà là một "fan cuồng nhiệt" của Jessica và cho rằng nhiều người đã không nhìn thấy tài năng thực sự của Jessica. Parton nói:  "Jessica không chỉ là một cô gái tóc vàng rực lửa mà còn có một giọng hát tuyệt vời, đầy tâm trạng và vẻ đẹp nội tâm". (MSN)

 

Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.