Có gì mới ?

24/10/2011 23:17 GMT+7

Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) sẽ mở bán dự án Long Hội City (huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Dự án rộng hơn 54 ha, với tổng cộng 424 nền, diện tích từ 100 - 500m2. Giai đoạn 1, đã mở bán hơn 27 ha và đã bán hết từ năm 2006. Giai đoạn 2, chủ đầu tư sẽ mở bán hơn 100 nền đất nhà phố và biệt thự với giá từ 3 triệu - 5 triệu đồng/nền, thanh toán thành 7 đợt trong vòng 15 tháng. Hiện dự án đã có khoảng hơn 50% khách hàng đặt mua. (N.K)

* Ngày 24.10, Công ty CP dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) và Tập đoàn NTT Data (Nhật) chính thức công bố hợp tác chiến lược dài hạn. NTT Data đầu tư  40% vốn vào VietUnion, nâng vốn điều lệ của công ty này lên 150 tỉ đồng. (M.Phương)

* Công ty cổ phần Cao Nguyên Đông Dương - thành viên của Tập đoàn C.T Group đã tổ chức động thổ xây dựng Trang trại rau và thực phẩm sạch tại ấp Phú Trung, xã An Phú, H.Củ Chi, TP.HCM. Trang trại này có diện tích hơn 10.000m2, áp dụng phương pháp trồng rau sạch hiện đại, sẽ cung cấp rau và thực phẩm sạch (thịt, trứng) cho hệ thống nhà hàng và siêu thị của C.T Group trong thời gian tới. (Đ.X.H)

* Commonwealth Bank of Australia (CBA) đã hoàn thành việc đầu tư thêm 1.150 tỉ đồng vào Ngân hàng Quốc tế (VIB) nhằm tăng cường cơ sở vốn, hệ số an toàn vốn, mở rộng cơ hội kinh doanh và quy mô hoạt động cho VIB. Theo đó, tỷ lệ sở hữu cổ phần của CBA tại VIB đã tăng từ 15% lên 20% vốn điều lệ của VIB. Hiện nay, VIB cũng đã nâng vốn chủ sở hữu lên trên 8.200 tỉ đồng. (N.K)

* Công ty CP VNG vừa ký hợp tác  trở thành đối tác đầu tiên và duy nhất để phân phối trình duyệt Chrome của Google tại VN. Hiện trình duyệt Chrome được cung cấp miễn phí cho các máy tính sử dụng phần mềm Windows XP, Windows Vista và Windows 7. (M.P)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.