Tại sao Samsung Galaxy Tab “sốt” hàng?

19/11/2010 14:44 GMT+7

Máy tính bảng đầu tiên của Samsung đã chính thức ra mắt hoành tráng tại Sài Gòn vào ngày 10.11.2010 sau “cơn sốt” đặt hàng vào những ngày đầu tháng 11. Chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên của chương trình đặt hàng trực tuyến, Galaxy Tab đã nhận được hơn 400 đăng ký đặt hàng.

Điều này không phải là ngẫu nhiên. Trước khi có mặt tại Việt Nam, chiếc máy tính bảng này đã làm xôn xao trong giới ‘mê’ công nghệ trên thế giới. Các nhận xét của những nhà phê bình công nghệ trên thế giới đã tạo nên sự tin tưởng cho người tiêu dùng trong nước.

Sau một vòng phỏng vấn nhanh những người đã đặt hàng Galaxy Tab qua mạng, đa phần họ tự tin đặt hàng cho dù vẫn chưa dùng qua sản phẩm do những ưu điểm sau:

Kiểu dáng nhỏ gọn và chạy trên hệ điều hành Android bản 2.2 mới nhất

Anh Nguyễn Quang Tuyến (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Tôi mua Galaxy Tab bởi vì tôi thích màn hình 7 inch, vừa đủ lớn để tôi làm việc cũng như giải trí. Ngoài ra, tôi thích hệ điều hành Android với nhiều ứng dụng độc đáo. Đó là 2 lý do cơ bản mà tôi quyết định đặt mua Galaxy Tab”.

Galaxy Tab chạy trên hệ điều hành Android 2.2 cũng là một trong những lý do mà anh Lê Như Long (Bình Chánh) quyết định phải sở hữu. Anh cho biết: “Có 3 lý do để tôi quyết định mua Galaxy Tab: kích thước nhỏ gọn, chạy trên hệ điều hành Android 2.2 và tích hợp được chức năng điện thoại. Tất cả những lý do đưa ra phù hợp yêu cầu công việc của tôi nên tôi không ngần ngại mua ngay”.

Anh P. G. Trí (Đống Đa, Hà Nội): “Tôi đã có iPad rồi nhưng tôi vẫn mua Galaxy Tab vì tôi cần phục vụ cho công việc của tôi. Tôi không cần chơi game hay giải trí gì, tôi chỉ cần kiểm tra  mail, làm việc và Galaxy Tab cũng nhỏ gọn cho tôi mang đi khắp nơi”.

Galaxy Tab sử dụng Android (phiên bản mới nhất là 2.2 mang tên Froyo), một nền tảng hệ điều hành của Google đang phát triển rất mạnh mẽ và được nhiều hãng khác sử dụng trên các thiết bị của họ . Ngoài ra, chế độ đa nhiệm của Galaxy Tab giúp người dùng hoàn thành nhiều việc chỉ trong cùng một khoảng thời gian. Bạn có thể vừa lướt web và vừa nghe nhạc vừa chat với bạn bè của mình… Với Android 2.2 có hỗ trợ flash, giúp cho người sử dụng có thể nghe nhạc, xem phim, xem video clip trực tuyến.


Samsung Galaxy Tab nhỏ gọn và tiện lợi trong lòng bàn tay

Dễ dàng kết nối và có đầy đủ chức năng như một laptop

Với anh Đỗ Bình Minh - Kiến trúc sư (Q. Bình Thạnh) thì lại thích Galaxy ở điểm khác. “Tôi đã tìm hiều Galaxy Tab rất kỹ trước khi mua sản phẩm này vì nó có những tính năng phù hợp cho công việc của tôi. Tôi phải thường xuyên đi ra ngoài nên tôi cần một chiếc máy nhỏ gọn để kiểm tra mail và  thuyết trình những hình ảnh cho khách hàng như một chiếc laptop thực sự”.

Trong thời đại hiện nay, việc kết nối với thế giới bên ngoài để lướt web, duyệt email, chat… là một điều không thể thiếu với chúng ta. Galaxy Tab hỗ trợ mạng 3G với khe cắm SIM chuẩn thông thường, điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng SIM đang có gắn vào  máy, kết nối ngay với thế  giới nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Cũng đồng ý kiến của anh Minh, anh Bùi Quang Hạnh (Đống Đa, Hà Nội) nói: “Bây giờ là thời đại của máy tính bảng nên tôi mua vì chưa có chiếc nào. Tôi thích Galaxy Tab vì tôi có thể kiểm tra  mail mọi lúc mọi nơi mà không mang theo máy tính cồng kềnh như trước đây”.


Samsung Galaxy Tab có đầy đủ tính năng của một máy tính xách tay

Thời gian sử dụng Pin lâu

Anh Nguyễn Bảo Thịnh - Công ty Khương Quân thì lại tâm sự: “Tôi rất nóng lòng chờ từng ngày nhận Galaxy Tab mà tôi đã đặt mua. Trong một lần đi công tác tại Đức, tôi có tham gia triễn lãm công nghệ tại IFA nổi tiếng tại đây và tôi đã rất kết Galaxy Tab. Cái tôi cần nhất là thời lượng Pin khi xem phim liên tục có thể lên đến 7 tiếng đồng hồ của Galaxy Tab, sử dụng các chức năng bình thường có thể tới hai ngày không cần sạc. Vả lại, đặc điểm công việc của tôi di chuyển rất nhiều và tôi phải kiểm tra giá sản phẩm trên thế giới hàng giờ. Với đặc điểm đó thì còn gì tiện hơn khi sử dụng Galaxy Tab. Ngoài ra, màn hình 7 inch thì gọn gàng cho tôi bỏ trong cốp xe, túi xách hoặc thậm chí là túi quần khi di chuyển trong thành phố. Nói chung là tôi thấy Galaxy Tab tiện lợi trăm bề cho công việc của tôi”.

Không biết bạn là ai, một doanh nhân,  một người thích giải trí hay một người thích công nghệ, Samsung Galaxy Tab sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn với những chức năng mạnh mẽ & tiện dụng trong một chiếc máy nhỏ nằm gọn trong một lòng bàn tay.

1000 khách hàng đầu tiên mua Samsung Galaxy Tab sẽ được tặng tai nghe bluetooth và bao da thời trang

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.