Microsoft khuyến khích phát triển ứng dụng cho Kinect

25/11/2011 17:57 GMT+7

(TNO) Theo TechnologyReview, Microsoft vừa khởi động chương trình khuyến khích cộng đồng phát triển ứng dụng cho phụ kiện cảm ứng chuyển động Kinect với tài trợ lên đến hàng chục ngàn USD.

(TNO) Theo TechnologyReview, Microsoft vừa công bố chương trình khuyến khích cộng đồng phát triển các ứng dụng cho phụ kiện cảm ứng chuyển động Kinect.

Cụ thể, hôm 24.1 (tại Mỹ), Microsoft đã phát đi thông cáo về việc triển khai chương trình Kinect Accelerator để hỗ trợ các nhà phát triển, giới lập trình viên trong việc sáng tạo ra những trò chơi, ứng dụng mới cho Kinect, phụ kiện đang giúp máy chơi game Xbox 360 lấy lại ảnh hưởng trước PlayStation 3 và Wii. Không chỉ cung cấp miễn phí thư viện SDK, chương trình mới của Microsoft sẽ tài trợ cho những ý tưởng táo bạo và khả năng thương mại hóa cao.

Để tham gia, các ứng viên phải đấu loại trực tiếp với câu hỏi "Hãy mô tả ý tưởng kinh doanh gói gọn trong 140 từ hay ít hơn" và "Hãy giải thích làm thế nào mà ý tưởng của bạn có thể sinh lợi". Từ đó, Microsoft và đối tác TechStars sẽ chọn ra 10 ứng viên ưu tú để trao phần tài trợ trị giá 20.000 USD nhằm giúp họ phát triển cũng như hoàn thiện ý tưởng.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về chương trình Microsoft Accelerator tại đây.

>> Microsoft dọn đường cho Kinect
>> Xbox 360 đón chào giao diện mới

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.